Tin mới

Dương Dương - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba - Dương Tử có màn đụng chạm hot nhất Cbiz tháng 8

Thứ tư, 28/07/2021, 19:43 (GMT+7)

Khi phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến lên sóng trong thời gian tới, chắc chắn Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ gặp đối thủ đáng gờm.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã chính thức ra mắt hôm 26/7. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, phim kể về chuyện tình của nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh và kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ. Họ cùng hợp tác để chiến thắng game Vương Giả Vinh Diệu. Đây là một bộ phim tình cảm hiện đại tiêu chuẩn.

Dương Dương - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba - Dương Tử có màn đụng chạm hot nhất Cbiz tháng 8 - Ảnh 1

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính đã công bố chiếu thử và được Mango TV dự kiến cho lên sóng trong tháng 8 này. Bộ phim kể về câu chuyện của Lâm Chi Hiệu (Dương Tử), một sinh viên khoa âm nhạc có bố nhập viện do bệnh nặng và bác sĩ phẫu thuật Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Đây cũng là một phim tình cảm lãng mạn hiện đại.

Dương Dương - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba - Dương Tử có màn đụng chạm hot nhất Cbiz tháng 8 - Ảnh 2

Cả 2 phim đều dựa trên tiểu thuyết ngôn tình và không thể tránh khỏi cạnh tranh khi gặp nhau trên đường đua hẹp. Trong những năm gần đây, thị trường phim ngôn tình còn trở nên lép vế hơn so với phim đam mỹ. So với hàng chục bộ phim 'boy love' dành cho các cặp nam chính thì không có cặp đôi nào nổi bật từ phim ngôn tình. Lần này, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đụng nhau, mọi người đã ngửi thấy mùi t.h.u.ố.c s.ú.n.g giữa các phim ngôn tình bấy lâu nay.

Đầu tiên phải kể đến 2 nhân vật nam chính do Dương Dương và Tiêu Chiến thủ vai, lần lượt đại diện cho 2 thế hệ. Dương Dương, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm đều là những diễn viên hàng đầu của thế hệ thứ nhất. Họ đã có một quá trình chuyển mình khó khăn, thậm chí Ngô Diệc Phàm còn bị 'ngã ngựa', khó có thể nhìn thấy tương lai phía trước. 3 người còn lại loanh quanh trong giai đoạn chuyển giao này và không có nhiều tiến triển. Họ tham gia đóng phim nghiêm túc, ngừng những show thực tế nhưng vẫn không thu được kết quả khả quan. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lần này là động thái của Dương Dương trong việc vực dậy dòng phim thần tượng nhằm ổn định thị trường và vị thế của mình.

Dương Dương - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba - Dương Tử có màn đụng chạm hot nhất Cbiz tháng 8 - Ảnh 3

Các nam thần thế hệ hai là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ. Họ có một vòng tròn fan, mang lại lưu lượng vô song, giành được vị thế cao. Thế hệ này cũng đang tiến quá nhanh, do nền tảng chưa vững nên họ cần chứng tỏ mình trước đông đảo người hâm mộ. Chặng đường phía trước còn rất dài.

Không chỉ tranh giành đỉnh cao thế hệ thứ nhất và thứ hai, giữa các fan Dương Dương và Tiêu Chiến cũng có mâu thuẫn.

Dương Dương - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba - Dương Tử có màn đụng chạm hot nhất Cbiz tháng 8 - Ảnh 4

Thật trùng hợp, ngay cả 2 nữ chính của 2 phim này cũng có ân oán liên miên. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều là tiểu hoa đán thập niên 90, họ bị đem ra so sánh cũng hợp lý. Địch Lệ Nhiệt Ba nổi khắp Cbiz bởi nhan sắc của mình. Dù bị chê bai diễn xuất nhưng với nhan sắc đó, cô vẫn vững vàng ngồi trên ngôi vị cao nhất của làng giải trí.

Dương Tử thì từng bước tạo dựng được vị thế. Cô từng bị hoài nghi vì không đủ xinh đẹp để phù hợp với dòng phim thần tượng. Thế nhưng cô đã chứng tỏ được giá trị thương mại cũng như vị thế của mình qua từng vai diễn.

Dương Dương - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba - Dương Tử có màn đụng chạm hot nhất Cbiz tháng 8 - Ảnh 5

Năm 2018, phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp (She Was Pretty bản Trung) của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hương Mật Tự Sương Khói của Dương Tử đều được đề cử giải Nữ thần Kim ưng. Trong những ngày đầu bỏ phiếu, 2 bên đều theo sát nhau. Thế nhưng cuối cùng, Địch Lệ Nhiệt Ba thắng giải. Điều này khiến Dương Tử và fan của cô nàng không phục. Đến năm sau, nữ diễn viên không tham gia bầu chọn nữa.

Có thể thấy 2 cặp diễn viên của 2 phim đã có ân oán ngoài đời. Giờ đây, phim của họ không biết do vô tình hay hữu ý mà lại đặt vào đường đua cùng nhau. Chắc chắn, đây sẽ là  cuộc đấu hấp dẫn.

>> Xem thêm: Ngược chiều dư luận: Dương Dương bị chê 'liệt mặt', Nhiệt Ba già chát trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news