Tin mới

Dương Dương, Triệu Lộ Tư cùng 'buông thả nhan sắc' khiến fan giật mình

Thứ hai, 26/12/2022, 11:02 (GMT+7)

Dù đã "dứt tình" sau Thả Thí Thiên Hạ nhưng mới đây, cư dân mạng lại phát hiện Dương Dương và Triệu Lộ Tư có điểm trùng hợp.

Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng nên duyên với nhau trong Thả Thí Thiên Hạ. Vào thời điểm phim lên sóng, bộ đôi được khán giả cật lực đẩy thuyền vì đẹp đôi. Nhưng sau đó, họ tiếp tục có những dự án riêng, tin đồn tình cảm cũng theo đó mà tan biến.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang hợp tác với Vương An Vũ trong dự án cổ trang Thần Ẩn. Từ những bức ảnh chụp lén lộ ra ngoài, ngoại hình của Triệu Lộ Tư trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Ở các bức ảnh chụp nghiêng, Triệu Lộ Tư lộ cả nọng cằm, má bánh bao. Vốn sở hữu gương mặt tròn trịa nên Triệu Lộ Tư chỉ cần tăng cân chút xíu là đã bị lộ như vậy. Trước đó, tại sự kiện của Weibo, Triệu Lộ Tư cũng bị cư dân mạng than phiền vì không kiểm soát cân nặng.

Ở góc nghiêng, Triệu Lộ Tư lộ rõ nọng cằm.
Ở góc nghiêng, Triệu Lộ Tư lộ rõ nọng cằm.

Tăng cân là nỗi khổ của tất cả các minh tinh trong showbiz, đặc biệt là những sao trẻ, đẹp, nổi tiếng nhờ ngoại hình. Với Triệu Lộ Tư, cân nặng càng đáng sợ hơn bởi tạng người cô rất dễ lên cân. Hơn nữa, vì có gương mặt tròn nên dù vóc dáng rất gầy nhưng khi lên hình Triệu Lộ Tư lúc nào cũng phúc hậu.

Lần này, việc Triệu Lộ Tư tăng cân khi tham gia Thần Ẩn tiếp tục khiến fan lo lắng, CDM la ó. Vai diễn của cô cần toát ra được khí chất tiên nữ, nếu để mặt nọng, má ú thì rất khó làm được điều này.

Dương Dương cũng béo lên trông thấy.
Dương Dương cũng béo lên trông thấy.

Điều trùng hợp là Dương Dương cũng có dấu hiệu tăng cân giống như "tình màn ảnh" Triệu Lộ Tư. Từ xưa đến nay, công chúng yêu thích gương mặt góc cạnh, anh tuấn tự như nhân vật trong ngôn tình của anh. Tuy nhiên, trong clip quảng cáo mới nhất, mặt Dương Dương như được đắp thêm vài lạng thịt, đường quai hàm quyến rũ mất dạng. Thay vì toát ra nét baby khi tăng cân, gương mặt của Dương Dương lại bị nhận xét là giống các ông chú luống tuổi.

Thời điểm đóng Thả Thí Thiên Hạ, cả Triệu Lộ Tư và Dương Dương đều rất thon thả.
Thời điểm đóng Thả Thí Thiên Hạ, cả Triệu Lộ Tư và Dương Dương đều rất thon thả.

Việc tăng cân cùng thời điểm của Triệu Lộ Tư và Dương Dương khiến fan couple của 2 người được dịp đẩy thuyền. Họ cho rằng các cặp đôi hạnh phúc thường béo lên cùng nhau. 

Tuy nhiên, cư dân mạng nhìn vào thì lại đánh giá khắt khe. Cả Dương Dương và Triệu Lộ Tư đều là người của công chúng nên phải cẩn thận trong việc duy trì hình ảnh đẹp nhất, họ chỉ nên tăng hoặc Giảm cân để phục vụ cho vai diễn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news