Tin mới

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022

Chủ nhật, 11/12/2022, 11:27 (GMT+7)

Năm 2022 sắp kết thúc và làng giải trí Hoa ngữ ghi nhận hàng loạt sao nam diễn xuất tệ hại trong năm này.

6. Vương Nhất Bác

Vụt sáng thành sao lưu lượng sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác từ đó đến nay vẫn không tiến bộ trong diễn xuất. Đặc biệt, đôi mắt của anh khi diễn thường vô cảm và thẫn thờ, không rõ biểu đạt cảm xúc gì. Có những cảnh Vương Nhất Bác bị lãnh đạo mắng mà mặt thất thần như buồn ngủ.

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022 - Ảnh 1

5. Nhậm Gia Luân

Dù đã có nhiều tác phẩm gây ấn tượng nhưng diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký lại bị chê bai thậm tệ. Không chỉ mặt đơ mà nhiều biểu cảm của Nhậm Gia Luân không tới, không lột tả được hết cảm xúc của nhân vật. Tạo hình của nam diễn viên cũng gây tranh cãi rất nhiều từ khi hé lộ cho tới lúc phim lên sóng.

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022 - Ảnh 2

4. Dương Dương

So với trước đây, kỹ năng diễn xuất của Dương Dương đã giảm đi rất nhiều trong Thả Thí Thiên Hạ. Cơ thể anh cứng đờ, nhiều phân cảnh ngồi im như một tác phẩm điêu khắc. Nhan sắc của Dương Dương trong bộ phim cũng không còn được như xưa. Khi đứng cùng các diễn viên khác, nếu chỉ dựa vào ngoại hình thì khó mà phân biệt được ai chính, ai phụ.

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022 - Ảnh 3

3. Hứa Khải

Sự thất vọng của khán giả dành cho Hứa Khải không nằm ngoài dự đoán. Trong phim mới "Định luật 80/20 của tình yêu", Hứa Khải đờ đẫn trong mọi ánh nhìn, giống như người khiếm thị. Khi chung khung hình  với Dương Mịch, Hứa Khải giống như một đứa cháu được cô chăm sóc. Dù là một cặp nhưng Hứa Khải lại không thể tạo ra cảm giác couple cho người xem.

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022 - Ảnh 4

Ngoài kỹ năng diễn xuất, ngoại hình và vóc dáng của Hứa Khải trong phim cũng bị đặt dấu hỏi. Thân hình mập mạp, quầng thâm dưới mắt, diễn xuất tệ của anh thật sự khiến người xem ngán ngẩm.

2. Phùng Thiệu Phong

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022 - Ảnh 5

Những năm gần đây Phùng Thiệu Phong rất ít khi cho ra đời tác phẩm hay. Bản thân anh ít nhận dự án nhưng năm nay lại cho ra một lúc 3 tác phẩm và không một phim nào được khen. Với phong độ, ngoại hình và vóc dáng của Phùng Thiệu Phong hiện tại, liệu anh còn phù hợp đóng phim thần tượng?

1. Trương Hàn

Dương Dương, Vương Nhất Bác lọt top 6 sao nam Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất năm 2022 - Ảnh 6

Trương Hàn chắc chắn là nam diễn viên gây thất vọng nhất trong năm nay. "Kiệt tác sử thi" Những Quý Ông Khu Đông Bát do anh sản xuất, đạo diễn, đóng chính nhận 2,1 điểm trên Douban và bị gỡ xuống. Trương Hàn bị chỉ trích thậm tệ vì lối diễn xuất dầu mỡ, kịch bản thảm họa, xem thường phụ nữ...

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news