Tin mới

Dương Dương vừa 'ra mắt' nhà Lộ Tư, tình cũ đã bị 'tóm sống' vào khách sạn với Đặng Luân?

Thứ tư, 16/02/2022, 13:11 (GMT+7)

Cùng một địa điểm nghỉ dưỡng, hết Dương Dương bị đồn 'ra mắt' gia đình Triệu Lộ Tư lại đến tình cũ Lý Thấm bị 'tóm sống' hình ảnh vào khách sạn với Đặng Luân.

Nếu là người theo dõi làng giải trí Hoa ngữ thì chắc chắn sẽ biết Dương Dương và Lý Thấm từng có mối tình đẹp như mơ. Cả hai nên duyên với nhau sau khi gặp gỡ trong phim  cổ trang Tân Hồng Lâu Mộng (2010). Sau khi nảy sinh tình cảm thì họ đã thông báo hẹn hò. Lý Thấm có lẽ là mối tình đầu của Dương Dương sau khi vào showbiz. Thế nhưng, cuộc tình chị em tưởng chừng sẽ viên mãn thì không ngờ họ tuyên bố chia tay không lâu sau và từ đó không còn liên lạc với nhau.

Dương Dương và Lý Thấm từng có cuộc tình ngọt ngào.
Dương Dương và Lý Thấm từng có cuộc tình ngọt ngào.

Mới đây, cả hai bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội khi có một sự trùng hợp đến không ngờ. Theo đó, cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một netizen bắt gặp Dương Dương và Triệu Lộ Tư cùng nhau vào một khách sạn 5 sao ở đảo Tam Á ngay ngày mùng 1 Tết. Thậm chí nguồn tin còn đăng tải cho rằng Dương Dương đến "ra mắt" gia đình của Triệu Lộ Tư. Người này đăng hình ảnh một cô gái chụp từ phía sau lưng nhưng chưa chắc chắn là nữ diễn viên "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử".

Dương Dương bị đồn hẹn hò với Triệu Lộ Tư. Ảnh chụp màn hình
Dương Dương bị đồn hẹn hò với Triệu Lộ Tư. Ảnh chụp màn hình

Khi Dương Dương đang bị đồn bí mật "ra mắt" gia đình Triệu Lộ Tư thì tình cũ Lý Thấm có một động thái vô cùng trùng hợp chính là nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" bị đồn vào khách sạn với Đặng Luân cũng tại đảo Tam Á.

Theo đó, một blogger đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết ám chỉ một cặp nghệ sĩ đang du lịch tại đảo Tam Á. Điều đáng nói là cặp đôi có tên viết tắt gần giống với Đặng Luân và Lý Thấm. Nguồn tin này còn tiết lộ thêm rằng cả hai ở chung khách sạn và chỉ ra ngoài ăn uống vào khung giờ vắng khách.

Lý Thấm cũng bị 'tóm sống' cảnh vào chung khách sạn với Đặng Luân ở đảo Tam Á.
Lý Thấm cũng bị 'tóm sống' cảnh vào chung khách sạn với Đặng Luân ở đảo Tam Á.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã lục lại những chi tiết trong quá khứ Đặng Luân tùng dính tin đồn có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" với Lý Thấm. Nhiều netizen còn chỉ ra hành động thân mật của cả hai khi tham gia chương trình thực tế và còn soi ra nhẫn đôi mà họ cùng đeo trên tay. 

Cả hai nhiều lần bị nghi vấn hẹn hò. Ảnh Sina
Cả hai nhiều lần bị nghi vấn hẹn hò. Ảnh Sina

Ngoài ra, trong một lần khác, cánh săn ảnh còn bắt gặp Đặng Luân và Lý Thấm đi dạo phố, xem đồ nội thất. Không chỉ thế, dân mạng còn phát hiện studio cả hai thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện giống nhau trên nền đen, tạo dáng tương tự nhau. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận, mặc những đồn đoán đang xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news