Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui sau ồn ào sống chung nhà với Dương Dương

Thứ năm, 16/12/2021, 20:12 (GMT+7)

Cuối năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba đón nhận tin vui sau hàng loạt tin đồn sống chung nhà với Dương Dương thời gian qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giá trị thương mại vô cùng cao trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, hãng trang sức MIKIMOTO đã thông báo chọn Địch Lệ Nhiệt Ba là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu. 

Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận được tin vui dịp gần cuối năm.
Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận được tin vui dịp gần cuối năm.

Còn nhớ 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là đại diện Châu Á của thương hiệu trang sức MIKIMOTO. Sau một thời gian hợp tác, nữ diễn viên đã được nâng lên thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu. Đây là một điều đáng vui mừng với Địch Lệ Nhiệt Ba cận ngày cuối năm 2021.

Vốn là mỹ nhân có nhiệt độ cao ở Cbiz, tính đến tháng 10/2021, Địch Lệ Nhiệt Ba nắm trong tay 40 đại ngôn ở đa lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm và làm đẹp, lĩnh vực app, lĩnh vực thời trang, xe hơi, du lịch, đồ nội thất, game, đồ gia dụng.

Trong đó, nữ diễn viên nắm trong tay 5 đại ngôn làm đại diện phát ngôn toàn cầu cho các hãng Rejoice, Colorkey, WeTV (nền tảng xem phim thuộc Tencent Video ở nước ngoài), thương hiệu đồng hồ xa xỉ Panerai, thương hiệu TriPollar.

Hồi tháng 8/2021, Địch Lệ Nhiệt Ba thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Panerai
Hồi tháng 8/2021, Địch Lệ Nhiệt Ba thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Panerai

Ngoài ra, "gà cưng" của Dương Mịch còn làm đại ngôn khu vực châu Á Thái Bình Dương của 4 thương hiệu Dolce & Gabbana, Darlie, Miss Sixty, Clarins.

Có thể thấy, độ phủ sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba không thể coi thường. Dù chưa thể vượt được Vương Nhất Bác với 40 đại ngôn trong tay nhưng con số 30 của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nằm trong dàn nghệ sĩ có sức ảnh hưởng vô cùng lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui sau ồn ào sống chung nhà với Dương Dương - Ảnh 1

Bên cạnh những đại ngôn thì mỹ nhân Tân Cương cũng là diễn viên có nguồn tài nguyên phim ảnh cao nhất nhì Cbiz. Dù chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng giá trị nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia phim cũng đạt được lượng xem vô cùng cao. Trong đó phải kể đến tác phẩm Trường Ca Hành khi kết hợp với Ngô Lỗi và một tác phẩm đạt tỷ lệ xem khủng nữa chính là "Em là niềm kiêu hãnh của anh" khi nên duyên với đỉnh lưu Dương Dương.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui sau ồn ào sống chung nhà với Dương Dương - Ảnh 2

Điều đáng nói là sau bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba còn vướng nhiều tin đồn yêu Dương Dương - mỹ nam được săn đón hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, một số netizen còn soi ra đoạn hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương khi khoe ảnh ăn uống và quảng bá sản phẩm khá giống nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui sau ồn ào sống chung nhà với Dương Dương - Ảnh 3

Điều này làm dấy lên nghi ngờ cả 2 đang sống chung với nhau. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng không ít người nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp đôi này. Họ không chỉ có phản ứng hóa học ăn ý với nhau mà còn xứng đôi vừa lứa cả tài lẫn sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news