Tin mới

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch

Thứ tư, 16/02/2022, 12:34 (GMT+7)

Trong phim thì những cặp đôi Hoa ngữ này đều bên nhau mãi mãi nhưng ngoài đời họ lại không có cái kết viên mãn như vậy.

Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm 

Mới đây, Ngô Thiến đã thông báo độc thân trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó, phía công ty quản lý của nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" đã thông báo cô ly hôn với Trương Vũ Kiếm.

Được biết, cả hai đã từng đóng chung phim "Thịnh đường huyễn dạ (2017)" và "Anh chỉ thích em (2018)". Chính sau bộ phim "Anh chỉ thích em", cả hai nhiều lần bị truyền thông chụp được cảnh hẹn hò.

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 1

Đến cuối năm 2019, Trương Vũ Kiếm tiếp tục bị chụp lại hình ảnh đưa Ngô Thiến đến bệnh viện và gặp mặt bố mẹ nữ diễn viên. Không lâu sau, Trương Vũ Kiếm lại không đóng phim và tin đồn cô nghỉ dưỡng thai và sinh em bé bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, họ lại vẫn luôn phủ nhận và phớt lờ truyền thông.

Mãi đến tháng 3/2021, cả hai mới công bố kết hôn và có con nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Đặc biệt, Trương Vũ Kiếm nhận nhiều chỉ trích vì lạnh nhạt với Ngô Thiến.

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 2

Không chỉ ít thể hiện tình cảm với vợ con mà còn không gọi Ngô Thiến là bà xã như nhiều nam nghệ sĩ đã kết hôn trong Cbiz mà lại gọi Ngô Thiến là "mẹ của con gái". Điều này khiến Trương Vũ Kiếm bị chỉ trích hèn nhát, thiếu trách nhiệm với vợ con. Thậm chí. anh còn muốn tìm bạn gái đúng thời điểm đã nên duyên và có con với Ngô Thiến. Theo đó, chưa đầy 1 năm thông báo kết hôn thì cả hai đã tuyên bố ly hôn trong hoà bình. 

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong

Một cặp đôi khác của làng giải trí Hoa ngữ cũng nên duyên từ phim và lại có cái kết không được viên mãn. Theo đó Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong từng đóng chung trong phim "Minh Lan truyện", "Nữ nhi quốc".

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 3

Cả hai không có nhiều tin đồn hẹn hò nhưng bất ngờ thông báo đã kết hôn năm 2018 khiến nhiều người giật mình. Không lâu sau khi kết hôn, họ cũng đón con chung đầu lòng. Trong thời gian cả hai còn bên nhau, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng gặp nhiều tin đồn về hôn nhân của họ.

Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không xứng với Phùng Thiệu Phong về gia thế. Thậm chí nhiều tin đồn Triệu Lệ Dĩnh không được mẹ Phùng Thiệu Phong yêu thích vì gia thế không môn đăng hộ đối với đằng trai. Trong khi đó, fan của Triệu Lệ Dĩnh lại cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh về sự nghiệp. Cặp đôi đã không ngừng vướng vào những thị phi sau khi công khai kết hôn.

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 4

Đến năm 2021, cuối cùng họ cũng thông báo ly hôn trong hoà bình và cùng nhau nuôi dạy con trai. Điều khiến fan nuối tiếc nhất cho Triệu Lệ Dĩnh chính là kết hôn và sinh con cho Phùng Thiệu Phong nhưng cô chưa một lần được khoác lên mình chiếc váy cô dâu trong một hôn lễ dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh

Nhắc đến một cặp đôi gây xôn xao của làng giải trí Hoa ngữ thì không thể không nhắc đến Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh. Cả hai 'nên duyên' với nhau sau phim "Chuyện phong hoa tuyết nguyệt".

Suốt thời gian hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh liên tục "rải cẩu lương" trên mạng xã hội vì những hành động tình cảm với Angela Baby. Không lâu sau đó, nam diễn viên cũng dành cho đối phương một hôn lễ thế kỷ đáng nhớ khiến nhiều người ghen tỵ với nữ diễn viên "Vân trung ca".

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 5

Năm 2017, Huỳnh Hiểu Minh có con chung với Angela Baby. Thế nhưng, sau khi có con, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby dần dần không còn có nhiều tương tác và xuất hiện cùng nhau. Mỗi lần tham dự sự kiện cùng nhau cũng thưa dần, hầu hết truyền thông chỉ bắt gặp Angela Baby đưa con đi chơi 1 mình. 

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 6

Có thể nói, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là gặp đôi thị phi nhất showbiz khi cả hai liên tục vướng tin đồn ly hôn nhưng họ lại lên tiếng phủ nhận. Mãi đến đầu năm 2022, cuối cùng thì cặp đôi cũng chấm dứt chuỗi thị phi về ồn ào ly hôn.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy

Nếu nói đến cặp đôi hợp tác với nhau trên phim nhiều nhất phải nhắc đến Dương MịchLưu Khải Uy. Cả hai nên duyên với nhau sau khi đóng chung ở phim như Cạm Bẫy Tình Thù, Tân Giang Nam Tứ Đại Tài Tử, Nắm Giữ Tình Yêu, Như Ý. 

Cả hai đã kết hôn và có con với nhau năm 2014. Điều nói Dương Mịch vẫn hơn Triệu Lệ Dĩnh là cô nàng có một đám cưới vô cùng ấm áp tại đảo Bali. Trong thời gian sống bên nhau, cả hai cũng nhận không ít thị phi khi nhiều người cho rằng Lưu Khải Uy không xứng với Dương Mịch.

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 7

Khi Dương Mịch đang ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp, cô lựa chọn kết hôn với Lưu Khải Uy hơn rất nhiều tuổi. Thế nhưng cả hai vẫn gắn kết và cùng chăm sóc con gái đầu lòng. Sau 6 năm bên nhau, họ đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2018.

4 cặp đôi Hoa ngữ 'phim giả tình thật' đã ly hôn:Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến cay đắng nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 8

Sau khi chia tay, cả hai khẳng định vẫn là bạn tốt và Lưu Khải Uy sẽ chăm sóc con gái đến tuổi trưởng thành. Dù không tiết lộ về nguyên nhân chia tay nhưng đến nay lý do rạn nứt tình cảm vẫn đang xuất hiện nhiều tin đồn chưa được kiểm chứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news