Tin mới

Đương kim Miss Grand International cùng bà Teresa sang Việt Nam, fan sắc đẹp Việt có thái độ gây chú ý

Thứ sáu, 31/03/2023, 15:48 (GMT+7)

Thông tin đương kim Miss Grand International và vị Phó Chủ tịch Miss Grand International sang Việt Nam khiến cho nhiều người chú ý.

Để hâm nóng cho Miss Grand International 2023 sẽ tổ chức tổ chức tại Việt Nam, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã có chuyến bay sang Việt Nam vào đầu tháng 4 tới. Được biết, đây cũng là chuyến bay đầu tiên chân dài sang Việt Nam với tư cách là 1 đương kim hoa hậu Quốc tế. 

Thông báo đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và bà Phó Chủ tịch đến Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)
Thông báo đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và bà Phó Chủ tịch đến Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)

Fan sau khi có thông tin, nhiều fan Việt đã vô cùng hào hứng và mong cô sẽ có 1 kỷ niệm thật đẹp tại Việt Nam. 

Điều khiến fan sắc đẹp Việt Nam chú ý đó là trong chuyến đi này cũng sẽ sự tham gia của bà Teresa - Phó Chủ tịch của cuộc thi, đồng thời cũng là mẹ nuôi của Hoa hậu Thùy Tiên. Trong chuyến đi này, có lẽ nàng hậu sẽ có dịp gặp gỡ lại mẹ nuôi sau quãng thời gian xa cách. 

CDM hào hứng đón bà Teresa (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM hào hứng đón bà Teresa (Ảnh: Chụp màn hình)

Bà cũng có mối quan hệ thân thiết với Thùy Tiên suốt 2 năm qua. Mỗi khi có dịp hội ngộ, 2 mẹ con đều dành cho nhau sự quan tâm, thậm chí là sướt mướt khi phải xa cách. Rất nhiều lần bà Teresa có nói về Thùy Tiên: "Queen Tiên mãi đỉnh, thậm chí đỉnh nhất trong số các hoa hậu đã đăng quang".

Trước đó, trong thời gian còn đương nhiệm, tất cả mọi hoạt động của Thùy Tiên đều có sự đồng hành, tháp tùng của phó chủ tịch Miss Grand International. Và người đứng sau những khuôn hình lung linh cho Thùy Tiên sống ảo chính là mẹ nuôi Teresa.

Thùy Tiên và mẹ nuôi khi có dịp hội ngộ (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên và mẹ nuôi khi có dịp hội ngộ (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi chủ tịch Nawat cùng 8 thí sinh Miss Grand Thailand sang khảo sát tại Việt Nam, dễ dàng nhận thấy fan sắc đẹp Việt có phần kém nồng nhiệt. Lý do là bởi những phát ngôn, động thái của "dì Na" với Đoàn Thiên Ân cách đây 5 tháng khiến fan sắc đẹp Việt không hài lòng.

Nhất là những chia sẻ được cho "bạo lực ngôn từ" nhắm vào ngoại hình Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đến từ vị trí ông Nawat. Nhưng, tình thế lại đổi chiều khi Isabella Menin và bà Teresa có chuyến công tác sang nước ta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news