Tin mới

Võ Tấn Phát lần đầu nói rõ về chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa

Thứ bảy, 01/04/2023, 00:01 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Võ Tấn Phát nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, Võ Tấn Phát đã chính thức mang web-drama “Gia đình Cục Súc” nổi tiếng trên YouTube lên màn ảnh rộng bằng phim điện ảnh “Biệt đội rất ổn”. Sự kiện ra mắt phim tại Tp.HCM quy tụ nhiều nghệ sĩ, khán giả. Đặc biệt là sự góp mặt của MC Đại Nghĩa cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

MC Đại Nghĩa tới dự ngày ra mắt phim của Võ Tấn Phát (Ảnh: BTC)
MC Đại Nghĩa tới dự ngày ra mắt phim của Võ Tấn Phát (Ảnh: BTC)

Trong dịp ra mắt phim điện ảnh “Biệt đội rất ổn”, Võ Tấn Phát lần đầu lên tiếng về tin đồn liên quan đến MC Đại Nghĩa. Theo đó, nam diễn viên 9X cho biết rằng là 1 nghệ sĩ sẽ không tránh khỏi những tin đồn, bàn tán. 

Anh sẽ không ghét hay khó chịu mà nghĩ thoáng ra đó chính là sự quan tâm, tò mò từ phía công chúng dành cho mình. “Có tin đồn chứng tỏ là cái tên Võ Tấn Phát vẫn được khán giả chú ý. Một nghệ sĩ trẻ như tôi mà được quan tâm như vậy là một điều hạnh phúc. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, đính chính… thì tôi sẽ nghĩ thoáng và thoải mái hơn. Cách tôi đáp trả tin đồn là ra thật nhiều sản phẩm chất lượng, phục vụ khán giả, khẳng định năng lực bản thân với nghề”, Võ Tấn Phát chia sẻ.

Võ Tấn Phát - chàng trai nghèo miền Tây thành cây hài triệu view (Ảnh: FBNV)
Võ Tấn Phát - chàng trai nghèo miền Tây thành cây hài triệu view (Ảnh: FBNV)

Cũng trong lần chia sẻ này, Võ Tấn Phát cũng nói rõ về tin đồn bất hòa với MC Đại Nghĩa. Anh thẳng thắn cho biết: “Mọi thứ đang bị một chiều, tin yêu đương rồi rạn nứt cũng do mọi người tự đồn. Trong khi người trong cuộc là tôi và anh Đại Nghĩa chưa hề có động thái hay đính chính nào. Tôi và anh Đại Nghĩa vẫn là anh em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết, bình thường. Buổi ra mắt phim của tôi cũng có sự góp mặt của anh Nghĩa mà”.

Trước đó, khi nhắc về tin đồn với đàn em, Đại Nghĩa bày tỏ: "Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời".

Võ Tấn Phát - MC Đại Nghĩa từng vướng tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Võ Tấn Phát - MC Đại Nghĩa từng vướng tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Võ Tấn Phát (sinh năm 1995) tại Vĩnh Long. Nam nghệ sĩ được biết đến rộng rãi sau khi trở thành Quán quân “Cười Xuyên Việt 2016”.

Võ Tấn Phát lần đầu nói rõ về chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa - Ảnh 1
 

Suốt nhiều năm qua, anh vướng tin đồn tình cảm với đàn anh hơn 17 tuổi - MC Đại Nghĩa. Thậm chí, bộ đôi cũng được cho là sống chung trong một biệt thự sang trọng. Mặc dù bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả hai đều né tránh bàn luận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news