Tin mới

Dương Mịch ám ảnh hôn nhân vơi Lưu Khải Uy, không dám tái hôn với tình trẻ?

Thứ năm, 15/10/2020, 17:54 (GMT+7)

Động thái mới đây xuất hiện trên mạng xã hội liên quan đến Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xôn xao thông tin Dương Mịch được Ngụy Đại Huân cầu hôn. Ngay giữa lúc tin đồn đang rầm rộ thì bất ngờ xuất hiện một thông tin liên quan đến Dương Mịch và tình trẻ thậm chí còn nhắc đến hôn nhân trước đó với Lưu Khải Uy.

Theo trang Sohu đăng tải thông tin từ một blogger, Dương Mịch đã từ chối lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân. Dù 'tình trẻ' rất muốn kết hôn với nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" nhưng cô lại không thích và nhiều lần từ chối chuyện kết hôn.

Chưa dừng lại ở đó, blogger này cũng cho biết sau khi từ chối lời cầu hôn, mối quan hệ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trở nên căng thẳng với nhau. Nếu nguồn tin này là thật thì nhiều dân mạng cho rằng dường như cô đã quá ám ảnh trong hôn nhân với Lưu Khải Uy. Có lẽ có nguyên nhân sâu xa nào đó khiến Dương Mịch ám ảnh phải ly hôn với Lưu Khải Uy và cô vẫn không muốn tái hôn lần nữa.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Có tin đồn còn cho rằng nguyên nhân cặp đôi ly hôn là do Dương Mịch bị Lưu Khải Uy coi thường. Người này còn đưa ra dẫn chứng rằng trước khi kết hôn, Lưu Khải Uy đã từng thể hiện sự coi thường Dương Mịch khi công khai chê các sản phẩm mà cô đóng vì không có tính chất nghệ thuật.

Tuy nhiên, đây chỉ là những đồn đoán của dân mạng. Rất nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Thậm chí còn từng có thông tin cho rằng cả hai ly hôn đã có bản hợp đồng đầy tàn nhẫn. Thế nhưng, đây tất cả chỉ là thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, chưa được người trong cuộc lên tiếng đính chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news