Tin mới

Chồng Việt Hương lên tiếng nói về vợ Hoài Lâm sau lời chúc kém duyên gửi Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ năm, 15/10/2020, 17:13 (GMT+7)

Chồng Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương đã lên tiếng bênh vực Bảo Ngọc sau khi cô bị chỉ trích là có lời chúc kém duyên gửi đến vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Ngày qua, vợ cũ của Hoài Lâm là Bảo Ngọc đã có chia sẻ hết sức cảm xúc về hôn nhân thông qua tâm thư Ông Cao Thắng dành cho gia đình.

Kèm theo bài chia sẻ của Ông Cao Thắng, Bảo Ngọc đã gửi lời chúc đến cặp đôi: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự. Và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh". Tuy nhiên chia sẻ của Bảo Ngọc bị cho là kém duyên, "trù ẻo" vợ chồng Đông Nhi khi viết "sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Bảo Ngọc gây xôn xao vì lời chúc gửi tới vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trước những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng, vợ cũ của Hoài Lâm đã phải lên tiếng thanh minh, giải thích để mọi người không hiểu lầm ý cô. Theo đó, Bảo Ngọc cho biết cô không hề có ác ý: "Nghĩa em muốn nói ở 2 chữ 'bất hạnh' là gia đình không hạnh phúc, giống như em cũng là một đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh. Và em chỉ thật sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh của nghĩa gia đình không hạnh phúc, chứ em không có ý xấu, mong mọi người đừng hiểu nhầm", Bảo Ngọc thanh minh.

Kèm theo lời giải thích, vợ cũ Hoài Lâm đã gửi lời xin lỗi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và tất cả mọi người. Đồng thời cô cũng xin phép xóa bỏ bài đăng đã gây hiểu lầm trong ngày qua.

Bảo Ngọc phải xin lỗi về lời chúc của mình

Trước sự việc này, chồng của nghệ sĩ Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương mới đây cũng đưa ra ý kiến của mình khi bênh vực Bảo Ngọc. Theo nhạc sĩ, Bảo Ngọc đáng thương hơn là đáng trách vì qua lời chúc có thể thấy cô đã phải chịu nhiều cay đắng và không muốn người khác cũng gặp phải cảnh giống mình.

"Tôi cảm thấy thương hơn là trách cô ấy. Qua lời chúc, ta có thể thấy có những cay đắng của chính cô ấy và cô ấy không muốn người khác phải gặp hoàn cảnh như vậy", Hoài Phương bênh vực.

Tuy nhiên, nhạc sĩ cũng thừa nhận rằng lời chúc này có phần kém duyên. "Đúng là lời chúc của cô gái này hơi kém duyên. Nếu chúc một cặp đôi mới cưới, chẳng ai chúc là 'Chúc hai bạn không sớm bỏ nhau' cả. Nhưng chắc cô ấy cũng biết mình lỡ lời rồi. Đừng nên nặng lời với cô ấy các bạn ạ", chồng Việt Hương nhắn nhủ.

Chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương về sự cố của Bảo Ngọc

Ngay sau khi chia sẻ quan điểm về sự cố của Bảo Ngọc, đông đảo khán giả tỏ ra đồng tình với ý kiến của nhạc sĩ Hoài Phương. Cũng sau lời xin lỗi của Bảo Ngọc, nhiều người bỏ qua cho cô, xem đó là "tai nạn câu từ" và khuyên cô nên cẩn trọng ăn nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news