Tin mới

Dương Mịch bất ngờ bị bố Lưu Khải Uy tiết lộ sự thật cách làm mẹ sau khi ly hôn

Thứ hai, 23/12/2019, 14:44 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ đối với con gái của mình.

Dù đã ly hôn hơn 1 năm nhưng Dương MịchLưu Khải Uy vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Thời điểm tuyên bố ly hôn, cả hai khiến người hâm mộ đồn đoán về nguyên nhân khiến hôn nhân cơm không lành canh không ngọt. Thậm chí có tin đồn do mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không hợp nên họ thường xuyên xảy ra xích mích và cuối cùng quyết định đường ai nấy đi.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm còn mặn nồng.

Tuy nhiên, dần dần những đồn đoán này cũng đã được người hâm mộ quên đi và những tin đồn sau khi ly hôn của Dương Mịch lại tiếp tục xuất hiện. Trong khi sự nghiệp của Dương Mịch lại càng lên như diều gặp gió thì Lưu Khải Uy lại càng hoạt động nghệ thuật ít hơn. Cũng chính vì thế mà tin đồn Dương Mịch vô trách nhiệm với con gái liên tục xuất hiện trên mạng xã hội và truyền thông.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị chỉ trích về thái độ vô trách nhiệm với con gái.

Sau khi ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp ở lại sống với ông bà nội và Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, truyền thông liên tục có bài viết chỉ trích cách làm mẹ của Dương Mịch khi ít về chăm con trong khi đó, Lưu Khải Uy lại nhận được nhiều lời khen khi anh chăm sóc Tiểu Gạo Nếp rất chu đáo.

Mới đây, trong một lần trả lời báo chí, Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy bất ngờ tiết lộ về cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp. Do đó, ông cho biết, Lưu Khải Uy đã giảm bớt công việc để dành thời gian chăm Tiểu Gạo Nếp. Trong khi đó, thời điểm đề cập đến con dâu cũ, Lưu Đan cho biết, Dương Mịch thỉnh thoảng mới về thăm con.

Lưu Đan - Bố Lưu Khải Uy.

Câu nói này đã tiết lộ phàn nào về trách nhiệm làm mẹ của Dương Mịch sau khi rời khỏi nhà họ Lưu. Thời gian gần đây, nàng "Bạch Thiển" lại liên tục vướng tin đồn hẹn hò với tính trẻ khiến netizen càng bất bình về hành động vô tâm với gái và mải mê kiếm tiền và hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news