Tin mới

Midu rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình khi nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận

Thứ hai, 23/12/2019, 10:07 (GMT+7)

Midu bất ngờ không kìm được cảm xúc khi nhắc về cố ca sĩ Minh Thuận ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong tập 17 chương trình "Ký Ức Vui Vẻ", trong phần thử thách riêng của thập niên 2000, Midu đã rất xuất sắc khi đoán đúng nhân vật mà chương trình đang muốn nhắc đến chính là ca sĩ Minh Thuận.

Sau khi hình ảnh của cố nghệ sĩ này được đưa lên, ca sĩ Kỳ Phương đã chia sẻ rằng cô không thể cố gắng cười khi nhìn thấy người anh thân thiết nhất của mình khi vào nghề đồng thời cũng là thần tượng của mình suốt quãng đường nghệ thuật.

Được biết, cố nghệ sĩ Minh Thuận có phong cách ăn mặc rất đặc biệt và trở thành hình mẫu mà nhiều bạn trẻ học theo.

Cố nghệ sĩ Minh Thuận được tái hiện lại trong chương trình Ký ức vui vẻ

Nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận, không chỉ có ca sĩ Kỳ Phương mà nữ diễn viên Midu cũng không thể nào kìm chế được cảm xúc của mình ngay trên sóng truyền hình.

Theo chia sẻ của Midu, cố nghệ sĩ Minh Thuận đã từng đóng chung phim với cô.

“Vì khi anh biết bộ phim này có em nên anh mới tham gia", Midu chia sẻ đồng thời cũng cho rằng đây là lời động viên lớn của người đàn anh đối với mình và đó cũng là lần diễn duy nhất cô được đóng chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Midu rơi nước mắt khi nhắc về đàn anh

Theo lời kể của tình cũ Phan Thành thì sau đó, cố nghệ sĩ cũng giới thiệu cho cô một dự án phim mới và căn dặn nhiều điều như người anh dặn dò người của mình trong mọi lần.

Tuy nhiên, sau đó, Midu bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của bạn khi biết người đàn anh thân thiết của mình đã nhập viện và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Dù mỗi lần tỉnh dậy nhưng cố nghệ sĩ vẫn luôn nở nụ cười ấm áp cho mọi người xung quang yên tâm và cuối cùng sự ra đi của cố nghệ sĩ đã khiến nhiều nghệ sĩ rơi nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news