Tin mới

Song Hye Kyo nhận được tin vui sau khi tin đồn sắp kết hôn với đại gia

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo đứng đầu bảng xếp hạng về nhan sắc sau tin đồn có bạn trai mới và sắp kết hôn hậu ly hôn Song Joong Ki.

Mới đây trang Sina đưa tin, Yes Entertainment đã tung ra bằng xếp hạng ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc do KBS Culture Research bình chọn. Theo đó, có rất nhiều diễn viên quen thuộc với người hâm mộ Trung Quốc như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Lee Young Ae,...

Đứng đầu danh sách này chính là Kim Tae Hee. Dù không nổi tiếng ở Trung Quốc nhưng Kim Tae Hee cũng chứng minh đẳng cấp của mình khi được lọt vào top đứng đầu danh sách.

Kim Tae Hee đứng đầu danh sách mỹ nhân xinh đẹp của Hàn QUốc

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên cùng bằng cấp cao tại trường Đại học Quốc gia Seoul, Kim Tae Hee cũng được người hâm mộ yêu mến qua một số bộ phim nổi tiếng như "Nấc thang lên thiên đường", "Công chúa của tôi",...Dù không tốt nghiệp ngành diễn xuất nhưng Kim Tae Hee đã giành được nhiều giải thưởng về hiệu suất cũng như giá trị và diễn xuất.

Xếp thứ hai trong bảng xếp hạng không bất ngờ chính là Song Hye Kyo. Xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Trái tim mùa thù",...Song Hye Kyo gây ấn tượng không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà cô còn giành được vị trí sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc với lối diễn xuất linh hoạt.

Song Hye Kyo dành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.

Và một trong những bộ phim kinh điển được người hâm mộ khắp Châu Á yêu mến chình là "Hậu duệ mặt trời". Chính bộ phim này đã làm nên chuyện tình đẹp giữa Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki. Thế nhưng, một lần nữa, họ lại làm tan vỡ trái tim người hâm mộ khi tuyên bố ly hôn khi mới về chung một nhà chưa lâu.

Có thể nói, Song Hye Kyo dù đã bước sang tuổi 38 nhưng vẻ đẹp của cô nàng vẫn được đánh giá rất cao. Thường xuyên xuất hiện tại một số sự kiện và làm đại diện thương hiệu tại một số nhãn hàng ở Trung Quốc, Song Hye Kyo nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Đặc biệt giữa tình hình dịch bệnh virus corons ở Vũ Hán, Song Hye Kyo đã có hành động cảm động trên mạng xã hội khiến người hâm mộ ở Trung Quốc càng dành tình cảm đặc biệt cho cô nàng.

Dù bước sang tuổi 38 nhưng Song Hye Kyo vẫn đẹp dịu dàng.

Cách đây ít giờ, Song Hye Kyo bất ngờ bị truyền thông Hong Kong đưa tin cô nàng tìm được tình yêu mới sau khi ly hôn Song Joong Ki. Điều đáng nói là người nàu chính là đại gia có gia thế khủng ở Hong Kong.

Tuy nhiên, đến giờ người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này mặc sự đồn đoán của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news