Tin mới

Dương Mịch nghi mang thai với người tình kém tuổi hậu lộ ảnh vào khách sạn

Thứ tư, 22/04/2020, 09:55 (GMT+7)

Hình ảnh giấy khám thai có tên Dương Mịch xuất hiện trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn có bầu với tình trẻ sau ồn ào bị bắt gặp vào chung khách sạn.

Mới đây, các trang mạng xã hội đăng tải về tờ giấy khám thai có tên Dương Mịch xuất hiện khiến người hâm mộ hoang mang. Ngay lập tức, thông tin này xuất hiện đã khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai với Ngụy Đại Huân. Bởi trước đó, cả hai bị bắt gặp vào chung khách sạn với nhau, thậm chí Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn có nhiều hành động thân mật với nhau.

Giấy khám thai được cho là của Dương Mịch.

Sau đó, một số fan của Dương Mịch đã vào thanh minh cho thần tượng. Có thể tờ giấy này đã sử dụng đến việc photoshop chữ để đăng tải thông tin sai sự thật.

Điều đáng nói là đứng trước những ồn ào này, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều giữ im lặng, không có bất cứ động thái phản hồi nào.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được cho là đang hẹn hò nhau.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ. Từ hình ảnh bắt đầu lúc cả hai bị lộ ảnh đi dạo phố, ngay sau đó, cả hai liên tiếp có những động thái được cho là hẹn hò nhau khiến người hâm mộ xôn xao.

Trong khi đó, nữ diễn viên liên tục bị vướng vào chỉ trích của người hâm mộ về trách nhiệm làm mẹ khi bỏ bê con gái không quan tâm, trong khi chồng cũ là Lưu Khải Uy thì nhận được nhiều lời khen về việc trách nhiệm làm cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news