Tin mới

Dương Mịch bị nghi có bầu lần 2 sau gần 1 năm ly hôn với Lưu Khải Uy?

Thứ hai, 04/11/2019, 10:13 (GMT+7)

Dương Mịch bị vướng vào tin đồn mang thai lần 2 sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy vì gương mặt tròn trịa và liên tục lấy tay che bụng.

Dương Mịch là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ với lối diễn xuất đỉnh cao mà cô nàng còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo và đôi chân nhỏ nhắn. Thế nhưng, hình ảnh mới đây của nàng "Bạch Thiển" bất ngờ bị lộ ảnh lên cân đến không ngờ. Thậm chí một số blogger còn nghi ngờ Dương Mịch đang mang thai lần 2 bởi gương mặt tròn trịa cùng vóc dáng lên cân thấy rõ.

Dương Mịch bị nghi mang bầu vì gương mặt tròn trịa cùng thân hình lên cân bất thường.

Cụ thể, người này cho rằng, Dương Mịch tham gia một clip ghi hình quảng cáo. Tuy nhiên khi nhìn vào clip thấy gương mặt cô tròn trịa, vòng 2 trở nên lớn hơn giồng như mang thai.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng, có thể do chiếc váy và góc chụp khiến cho vợ cũ của Lưu Khải Uy giống như người mang thai.

Từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy hồi cuối năm 2018, Dương Mịch liên tục bị vướng vào tin đồn tình cảm đời tư. Hết tin đồn mải mê kiếm tiền bỏ mặc con gái lại đến tin đồn hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn im lặng khiến cho những tin đồn này liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, Dương Mịch nổi tiếng với thân hình thon gọn cùng vóc dáng nhỏ nhắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news