Tin mới

Lưu Khải Uy lần đầu ám chỉ tư cách làm mẹ của Dương Mịch?

Thứ hai, 28/10/2019, 18:03 (GMT+7)

Sau khi ly hôn cùng Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu trả lời phỏng vấn nói về cuộc sống hiện tại khiến nhiều người hâm mộ đau lòng.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy được biết đến là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi còn mặn nồng.

Sau cuộc tình sóng gió với Dương Mịch, Lưu Khải Uy đã lần đầu tiên nhận lời trả lời truyền thông. Theo lời kể của Lưu Khải Uy, sau khi ly hôn, anh đã gạt bỏ mọi công việc và chăm lo cho con gái của mình. Dường như, Lưu Khải Uy đã làm hết công việc của cả bố và mẹ để chăm sóc con gái tốt nhất.

Thời gian gần đây, sau khi rời khỏi công ty Gia Hành, nam diễn viên chưa nhận bất cứ một cuộc phỏng vấn nào cho đến ngày 27/10, một bài phỏng vấn chia sẻ của Lưu Khải Uy trên tạp chí khiến người hâm mộ đau lòng.

Lưu Khải Uy trả lời trên truyền thông Trung Quốc.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy đã hoàn thành vai trò của người cha đồng thời anh cũng cho người hâm mộ thấy rằng sự vất vả khi phải chăm con gái nhỏ. Trước câu hỏi về sở thích khác ngoài công việc thì Lưu Khải Uy cho rằng anh muốn ở bên gia đình. Đối với bản thân chồng cũ Dương Mịch, gia đình luôn quan trọng hơn sự nghiệp nhưng nếu cân bằng được cả hai thì sống càng tốt hơn.

Nam diễn viên luôn làm tròn vai trò của một người cha đối với con gái mình.

Sau bài phỏng vấn của Lưu Khải Uy, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải anh đang ám chỉ đến sự thờ ở, lạnh nhạt của Dương Mịch với gia đình trước đây?

Đây không phải lần đâu tiên Dương Mịch bị chỉ trích vai trò làm mẹ và làm vợ. Nàng Bạch Thiển bị cho là mải mê kiếm tiền mà bỏ bê gia đình, bỏ bê con gái. Đặc biệt trong những dịp đặc biệt của bé Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch đều không có mặt mà người hâm mộ chỉ thấy mình Lưu Khải Uy. Do đó, lời chia sẻ của Lưu Khải Uy trên truyền thông cho thấy, anh đang ngầm ám chỉ về vai trò làm mẹ của Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news