Tin mới

Phản ứng của Midu khi đại gia showbiz bất ngờ tỏ tình

Thứ hai, 04/11/2019, 09:31 (GMT+7)

Midu bất ngờ được một đại gia trong showbiz tỏ tình - người đó không ai khác chính là Quốc Trường nhưng phản ứng của cô mới gây chú ý.

Mới đây, nữ diễn viên Midu gây thương nhớ khi diện đồ gợi cảm tại sân bay. Nữ diễn viên sinh năm 1989 diện áo sơ mi giấu quần toát lên vẻ đẹp trẻ trung.

Ngay dưới loạt ảnh của Midu, nam diễn viên Quốc Trường tỏ tình nhận cô là "Người yêu tiền kiếp". Trước tình cảm của nam diễn viên "Về nhà đi con", Midu ngó lơ và phũ phàng: "Mình gặp nhau từ kiếp nào vậy anh?".

Đây không phải lần đầu tiên Quốc Trường "thả thính" Midu. Quốc Trường được biết đến là một trong những đại gia của showbiz Việt. Nam diễn viên sở hữu căn biệt thự gớn 20 tỷ, cùng chuỗi nhà hàng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Midu ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Phan Thành. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, từng có tin đồn, cả hai hẹn hò với nhau khi thường xuyên "rắc thính" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó, Midu đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Mặc dù vậy, Quốc Trường vẫn liên tục "thả thính" Midu.

Quốc Trường tỏ tình với Midu. Ảnh internet

Midu là Hot girl đầu đời ở Sài Gòn và cho đến nay, tên tuổi của cô vẫn chưa từng hạ nhiệt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn gây sốt bởi đời tư không scandal và rất thông minh. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news