Tin mới

Dương Mịch bỗng muốn 'quay đầu' vì ái nữ đầu lòng nhưng động thái của Lưu Khải Uy mới ngỡ ngàng

Thứ sáu, 26/02/2021, 10:18 (GMT+7)

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', Dương Mịch mới đây được cho bỗng muốn tái hôn vì thương con gái nhỏ, nhưng động thái của Lưu Khải Uy mới thực sự gây sự chú ý. 

Mặc dù đã chính thức 'đường ai nấy đi' một thời gian khá dài nhưng dường như những tin tức có liên quan đến cặp đôi Uy - Mịch vẫn liên tục thu hút được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy liên tục thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương MịchLưu Khải Uy liên tục thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Sau nhiều ồn ào, đặc biệt là chuyện Dương Mịch cặp kè cùng tình trẻ hậu ly hôn, bị bắt gặp đi vào khách sạn cùng nhau, thậm chí còn bỏ bê con gái thì mới đây rộ lên tin đồn được cho rằng Dương Mịch bất ngờ muốn 'nối lại tình xưa' với chồng cũ Lưu Khải Uy. 

Nguyên nhân được cho rằng do thương con gái nhỏ, muốn bù đắp cho công chúa Tiểu Gạo Nếp.

   >>Xem thêm: Tưởng sóng gió xuôi êm, Sơn Tùng tiếp tục nhận 'trái đắng' sau nghệ thuật 'khóa miệng' truyền thông

Ngay lập tức nguồn thông tin này nhanh chóng được các phương tiện truyền thông bắt sóng và nhận được sự hưởng ứng không ít của fan hâm mộ.

Dương Mịch được cho muốn 'nối lại tình xưa' với Lưu Khải Uy. Ảnh: Sina
Dương Mịch được cho muốn 'nối lại tình xưa' với Lưu Khải Uy. Ảnh: Sina

Thậm chí không ít các netizen nuôi mộng cả hai sẽ chính thức tái hợp bởi nguyên nhân to lớn nhất chính là việc khối tài sản chung của hai người vẫn chưa được chia theo thủ tục pháp lý hậu ly hôn. 

Cũng trong bài báo mà truyền thông Trung Quốc đăng tải, nữ diễn viên vẫn thường xuyên về Hong Kong để gặp con gái cưng của mình. 

Mối tình Uy-Mịch nhanh chóng tan vỡ với một lý do không được các nhân vật chính giải thích một cách ngọn ngành. 

Cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy dính khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy dính khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Trước ồn ào về tái hợp, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều không có bất kỳ câu trả lời phản hồi nào rõ ràng.

Trong khi Dương Mịch hoàn toàn im lặng thì Lưu Khải Uy lại có câu trả lời vô cùng ẩn ý 'Hãy buông tha quá khứ và tập trung hướng đến tương lai'.

Liệu rằng câu trả lời úp mở của Lưu Khải Uy có thực sự là câu trả lời phản đáp lại mong muốn của vợ cũ hay không nhưng những người hâm mộ vẫn đang mong chờ diễn biến tiếp theo của sự vụ ồn ào này.

Đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều tin đồn xuất hiện sau khi cuộc hôn nhân của Uy -Mịch tan vỡ. Nhiều người không khỏi mong ngóng cặp đôi sẽ tái hợp nhưng có lẽ điều này là quá khó. 

Trước những tin đồn này, những nhân vật chính đều không có bất kỳ câu trả lời nào rõ ràng. Nhiều người cho rằng điều này cho thấy Dương Mịch hiện đang có một cuộc sống hoàn toàn mới và không có bất kỳ điều gì dính dáng đến chồng cũ. 

Hậu ly hôn, Dương Mịch dính ồn ào hẹn hò với tình trẻ. Ảnh: Internet
Hậu ly hôn, Dương Mịch dính ồn ào hẹn hò với tình trẻ. Ảnh: Internet

Dương Mịch được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai mà còn ghi điểm bởi sự thông minh và khéo léo trong cách ăn nói cũng như tính cách mạnh mẽ của mình. 

Trong khi tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng thì cái tên Lưu Khải Uy lại gần như khá chìm lặng. Thậm chí ngay cả bản chất cuộc ly hôn giữa anh và Dương Mịch cũng đầy rẫy những rắc rối và đến nay vẫn không ai biết rõ được nguồn cơn của sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news