Tin mới

Thần tượng không sao, nhưng quá khích như fan Sơn Tùng khi lăng mạ GC đang khiến cộng đồng thất vọng!

Thứ tư, 24/02/2021, 09:57 (GMT+7)

Một lượng lớn cộng đồng SKY đang thực sự khiến dân tình cảm thấy bất bình khi quá khích trước thông tin 'con cưng' của thần tượng 'bay màu' khỏi Youtube, liên tục dùng những lời lẽ thời lẽ thậm tệ với GC (producer được cho đã đánh bản quyền MV này).

Mới đây, showbiz lại một phen xôn xao trước thông tin MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng đã bất ngờ trở thành đề tài xôn xao khắp cõi mạng.

GC cảm thấy mệt mỏi trước sự tấn công của một phận quá khích của fan Sơn Tùng. Ảnh: Internet
GC cảm thấy mệt mỏi trước sự tấn công của một phận quá khích của fan Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi một buổi sáng tỉnh dậy, tìm kiếm sản phẩm âm nhạc của thần tượng trên nền tảng Youtube đã hoàn toàn bay màu với nội dung 'Video này không hoạt động do có khiếu nại bản quyền từ GC.

Ngay lập tức, một bộ phận fan hâm mộ cuồng nhiệt của giọng ca gốc Thái Bình đã lùng sục tung tích của GC, người được cho đứng sau vết đen của Sơn Tùng M-TP

   >>Xem thêm: 'Đường ai nấy đi' với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận ngay 'thính' ngọt ngào từ nam Streamer này

Thậm chí, nhiều fan quá khích đã ồ ạt vào chất vấn GC trên các nền tảng Youtuber, Instagram về việc tại sao đã đánh bản quyền MV của thần tượng họ. Đáng chú ý hơn, một bộ phận fan cũng đã để lại những bình luận chửi bới, lăng mạ GC với nhiều ngôn từ vô cùng xấu xí. 

GC đã xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
GC đã xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đứng trước những phản ứng dữ dội và quá khích của một bộ phận khán giả Việt, trong đó đa phần là fan quá khích của Sơn Tùng, GC đã xóa bài đăng trên Instagram và có những phản hồi trên nền tảng Youtube với nội dung 'Video của Sơn Tùng sẽ được YouTube khôi phục sớm thôi, bình tĩnh nào. Sau đây là lời giải thích: Khi tôi nói chuyện với producer, anh ấy nói rằng đã sử dụng một trong những bài hát của tôi - R&B All night để tham khảo phần beat. Tôi đã nghe nó và nhận định rằng: bởi vì nốt, cách sắp xếp, phối khí, giai điệu điệp khúc quá giống nhau nên không thể gọi là tham khảo được, tôi đã chịu đựng đủ rồi... Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam làm điều đó'.

GC cũng khẳng định rằng nếu như Sơn Tùng và bộ phận của mình làm việc với anh, anh sẵn sàng giúp đỡ trong công việc. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Trái ngược với sự đau khổ của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng lại tươi tắn và hạnh phúc trong lễ tình nhân

Trước những bình luận đả kích của một bộ phận fan Việt, GC đã bày tỏ sự bức xúc cũng như thất vọng khi tác phẩm của mình bị người khác 'xào nấu' để trục lợi, khi lên tiếng bảo vệ công sức của mình thì lại nhận về phản ứng ngược như vậy. 

GC cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến người đã báo sự việc cho anh để có hướng xử lý kịp thời. 

Mọi chuyện ồn ào đã được GC thông báo sẽ giải quyết ổn thỏa. Ảnh: Instagram
Mọi chuyện ồn ào đã được GC thông báo sẽ giải quyết ổn thỏa. Ảnh: Instagram

'Hiện chúng tôi đang làm việc với M-TP để giải quyết chuyện này một cách hòa bình. Cảm ơn sự trợ giúp tuyệt vời từ các bạn'.

Ngay lập tức loạt chia sẻ này của GC đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng

Dư luận cũng nhanh chóng 'đổi chiểu' quay sang ủng hộ GC cũng như lên án một bộ phận fan quá khích, có nhiều hành vi không đẹp,làm xấu mặt fan Việt. 

Cách đây ít giờ, MV Chúng ta của hiện tại đã xuất hiện trở lại trên nền tảng Youtube.

Đây có lẽ là niềm vui đối với các fan hâm mộ của Sơn Tùng nhưng sau tất cả nhìn lại, có lẽ những ồn ào vừa qua cũng khiến Sơn Tùng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của mình khi liên tiếp dính vận đen ngay đầu năm mới. 

Luôn được đánh giá là nam ca sĩ thông minh và khéo léo khi xử lý khủng hoảng truyền thông bằng cách im lặng nhưng có lẽ lần này Sơn Tùng đã hoàn toàn bất lực vì 'sao quả tạ' quá nặng khi dính hết ồn ào 'trà xanh' đến bị tố 'đạo nhái'.

Tham vọng xây dựng cho mình một đế chế âm nhạc riêng của Sơn Tùng khi tung ra 'gà cưng' Hải Tú có lẽ đã hoàn toàn thất bại thảm hại khi ngay khi mới 'chào hàng', không chỉ gây ra ồn ào không đáng có mà thậm chí 'gà cưng' cũng bết bát không kém khi bị tấn công và 'đóng băng' trên mọi mặt trận. Không những thế, ngay cả sản phẩm của nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại cũng dính vận đen và trong thời gian tới, không biết rằng Sơn Tùng sẽ làm gì để gỡ gạc lại những ồn ào thời gian vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news