Tin mới

Dương Mịch chấn thương, nhập viện khẩn cấp khi đang quay show thực tế

Chủ nhật, 10/07/2022, 09:55 (GMT+7)

Chiều tối 9/7, từ khóa "Dương Mịch bị thương" đứng đầu bảng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, trong lúc ghi hình cho show thực tế, nữ diễn viên đã bị thương và được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện.

Theo công ty quản lý của diễn viên cho biết, trong lúc ghi hình cho show thực tế Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Dương Mịch bị rách khóe mi, hiện vết thương đã được khâu, trong mắt may mắn không tổn thương. Hiện tại bác sĩ đề nghị cô tạm nghỉ ngơi, theo dõi mắt cho đến khi thị lực hồi phục.

Dương Mịch chấn thương, nhập viện khẩn cấp khi đang quay show thực tế - Ảnh 1
Thông tin Dương Mịch bị thương trong lúc tham gia show thực tế khiến người hâm mộ lo lắng.
Thông tin Dương Mịch bị thương trong lúc tham gia show thực tế khiến người hâm mộ lo lắng.

Đơn vị sản xuất show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất cũng đưa ra lời xin lỗi tới khán giả hôm 9/7: "Trong quá trình ghi hình, khách mời của chương trình đã vô tình bị thương. Chúng tôi thực sự xin lỗi cô Dương Mịch". Đội ngũ chương trình sẽ kiểm điểm nghiêm túc êkíp, đề cao tiêu chí an toàn với các bộ phận sản xuất show, nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời và nhân viên.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Ảnh Sina
Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Ảnh Sina

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ lo lắng cho Dương Mịch, mong cô sớm bình phục.

Dương Mịch sinh năm 1986, cô nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu, Người Phiên Dịch...

Dương Mịch chấn thương, nhập viện khẩn cấp khi đang quay show thực tế - Ảnh 2

Bên cạnh diễn xuất, sao nữ còn được yêu thích nhờ khiếu đi show hài hước và thông minh. Cô trở thành khách mời cố định cho nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Dương Mịch chấn thương, nhập viện khẩn cấp khi đang quay show thực tế - Ảnh 3

Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ cuồng công việc của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, có thời điểm nữ diễn chỉ ngủ được vài tiếng mỗi ngày khi liên tục phải chạy show từ việc tham  gia sự kiện, rồi đóng phim và ghi hình chương trình truyền hình. 

Có thể nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên Dương Mịch giờ đây đã trở thành ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc. Không chỉ là một trong những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao ngất ngưởng mà cô còn là một trong những tiểu hoa đán sở hữu nhan sắc cực phẩm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news