Tin mới

Hé lộ thu nhập khủng của Dương Mịch trong 2 năm: Con số gây choáng váng

Thứ năm, 30/06/2022, 21:39 (GMT+7)

Không còn nổi bật ở mảng phim ảnh nhưng giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn trong top đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Cách đây không lâu, trang QQ đưa tin Dương Mịch mới có thêm 22 quảng cáo mới từ tháng 3/2020 đến tháng 4 năm nay. Điều đáng nói là trong những hợp đồng quảng cáo này có 7 thương hiệu mời nữ diễn viên làm đại sứ toàn cầu. 

Có thể nói, Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Hoa ngữ. Đặc biệt vài năm trở lại đây, Dương Mịch luôn nằm trong top 5 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc với hơn 35 hợp đồng quảng cáo trong tay.

Hé lộ thu nhập khủng của Dương Mịch trong 2 năm: Con số gây choáng váng - Ảnh 1

Theo đánh giá của trang QQ, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" có năm thu về nhiều hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ từ thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ công nghệ. Điều đáng nói là những mặt hàng mà Dương Mịch quảng cáo đều "đắt khách" khiến cô luôn giữ phong độ về giá trị thương mại trên thị trường.

Dù bây giờ Dương Mịch không quá nổi bật trong lĩnh vực diễn xuất, nhưng địa vị và sức nhiệt của nàng tiểu hoa trong làng giải trí tuyệt đối không thể đùa được. Trang QQ tiết lộ cát-xê cho hợp đồng quảng cáo có thời hạn 2 năm của Dương Mịch khoảng 2,5 triệu USD. Đặc biệt, việc ký hợp đồng đại diện 22 thương hiệu đã giúp vợ cũ Lưu Khải Uy thu về hơn 374 triệu NDT (56,3 triệu USD).

Hé lộ thu nhập khủng của Dương Mịch trong 2 năm: Con số gây choáng váng - Ảnh 2

Dương Mịch được biết đến là tiểu hoa đán lứa 85 nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp giúp nữ diễn viên nổi bật trên các bìa tạp chí mà hàng loạt bộ phim Dương Mịch đóng chính gây ấn tượng mạnh với khán giả. Sau Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch thống trị màn ảnh với nhiều bộ phim hot như Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu, Hộc Châu phu nhân, Người phiên dịch....

Hé lộ thu nhập khủng của Dương Mịch trong 2 năm: Con số gây choáng váng - Ảnh 3

Suốt hơn 10 năm qua, tên tuổi của Dương Mịch vẫn chưa bao giờ ngừng hot ở Cbiz từ tài nguyên tốt về phim ảnh, show truyền hình cho đến mảng thời trang hay các bìa tạp chí. Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết cùng thần thái sang chảnh, Dương Mịch được nhiều nhãn hàng ưu ái. Chính vì vậy, việc nữ diễn viên trở thành bà hoàng trong làng quảng cáo là không có gì khó hiểu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news