Tin mới

Lưu Khải Uy nói một câu về Dương Mịch mà bị mắng tơi tả

Thứ hai, 04/07/2022, 16:38 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Vốn là sao hạng A và rất nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung nhưng Dương Mịch lại rất kín tiếng về đời tư, rất hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ về đời tư của mình mặc những đồn thổi trên mạng xã hội. Do vậy, nguyên nhân khiến họ ly hôn vẫn còn là một ẩn số.

Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" từng gây tranh cãi khi tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy, tưởng chừng cả hai sẽ cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng, họ đã không thể cùng nhau đi đến cuối đời và quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy là người nuôi con gái còn Dương Mịch thì quay lại cuộc sống độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. 

Lưu Khải Uy nói một câu về Dương Mịch mà bị mắng tơi tả - Ảnh 1

Dù cuộc hôn nhân của họ đã bao nhiêu nay đã im hơi lặng tiếng nhưng có bất kỳ một động thái nào đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trong một chương trình truyền hình thực tế bất ngờ đào lại phát ngôn gây tranh cãi của Lưu Khải Uy khi nhắc đến Dương Mịch.

Cụ thể người dẫn chương trình đã hỏi Lưu Khải Uy rằng từ nào để miêu tả địa vị ở nhà của Dương Mịch như bà hoàng, công chúa, quản gia hay bảo mẫu thì ngay lập tức nam diễn viên 'Thiên sơn mộ tuyết" đã trả lời ngay là bảo mẫu của Tiểu Gạo Nếp.

Câu nói của Lưu Khải Uy đã nhận không ít gạch đá từ dân mạng. Nhiều người chỉ trích Lưu Khải Uy không dành sự tôn trọng cho người vợ của mình. 

Lưu Khải Uy nói một câu về Dương Mịch mà bị mắng tơi tả - Ảnh 2

Tuy nhiên, so với việc Lưu Khải Uy bị chỉ trích thì Dương Mịch lại thường xuyên nhận lời mỉa mai từ dân mạng khi mải mê kiếm tiền và bỏ mặc con gái không quan tâm. Hồi sinh nhật lần thứ 7 của Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch cũng không xuất hiện hay những dịp quan trọng khác của con gái, nàng Bạch Thiển đều vắng mặt. Thế nhưng, mặc những lời mỉa mai của dân mạng, Dương Mịch đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news