Tin mới

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp dù lọt top sao bị ác cảm nhất sau ly hôn

Thứ ba, 24/09/2019, 17:03 (GMT+7)

Dương Mịch vẫn tự tin chứng minh đẳng cấp ngôi sao hàng đầu dù lọt top sao bị ghét nhất sau ly hôn Lưu Khải Uy.

Loạt ảnh Dương Mịch đầy ma mị trên bìa một tạp chí hàng đầu khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp và đẳng cấp. Trong loạt ảnh này, Dương Mịch đã hoàn toàn "lột xác", phong cách hơn, toát lên khí chất lạnh lùng và quyền lực.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích từ phía công chúng.

Cụ thể, theo Sina, một blogger của diễn đàn Douban đã đưa ra kết quả cuộc bình chọn những mỹ nhân Cbiz bị ác cảm nhất trong giới. Thật không may mắn cho Dương Mịch khi cô đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số 55%. Cùng với đó, vợ cũ Lưu Khải Uy bị chỉ trích vì thiếu trách nhiệm với con gái - bé Tiểu Gạo Nếp.

Vẻ đẹp ma mị đầy quyến rũ của Dương Mịch. Ảnh internet

Từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào các tin đồn xung quanh. Theo đó, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn chồng. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè vô tình gặp nhau. Thế nhưng, tin đồn vẫn lan truyền trên mạng xã hội. Dù bị "vùi dập" sau ly hôn Lưu Khải Uy nhưng Dương Mịch vẫn luôn chứng minh là một người phụ nữ bản lĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news