Tin mới

Không hổ danh đại gia showbiz, Đàm Vĩnh Hưng phải bán bớt xế sang vì 'bị dư'

Thứ ba, 24/09/2019, 15:23 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định bán chiếc xế sang của mình vì "bị dư" không dùng đến khiến sao Việt ai cũng choáng vì độ giàu của nam ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rao bán chiếc Lexus RX 350 với lý do nhà dư xe nên không dùng đến. Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ thêm anh đang sở hữu 4 chiếc xế sang. Độ giàu và chịu chơi của Đàm Vĩnh Hưng khiến sao Việt như Mỹ Tâm, Lệ Quyên cũng phải trầm trồ, nể phục.

Đàm Vĩnh Hưng bán chiếc xế cưng vì "dư" không dùng đến. Ảnh internet

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu loạt xế hộp khủng ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng như Cadillac khoảng 7 tỉ đồng, chiếc Toyota Alphard giá khoảng 4 tỷ đồng hay chiếc BMW X4.

Ngoài thú chơi xế sang, Đàm Vĩnh Hưng còn là đại gia bất động sản khi sở hữu căn biệt thự nguy nga có giá 3 triệu USD tại quận 10, TP.HCM. Toàn bộ nội thất trong nhà được  giọng ca sinh năm 1971 sưu tầm từ những lần đi diễn nước ngoài. Cùng với đó, Mr Đàm còn còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỉ đồng). Tại Mỹ, người tình không bao giờ cưới của Mỹ Tâm sở hữu căn biệt thự khang trang.

Một chiếc xế hộp đắt tiền khác của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt từ giày dép, quần áo, đến nhẫn kim cương. Có thể thấy, về độ giàu, Mr Đàm không thua kém ai trong showbiz.

Dù tài năng, giàu có nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cô đơn lẻ bóng một mình. Về độ si tình thì có lẽ, giọng ca "Vợ tương lai" cũng chẳng kém ai trong giới nghệ sĩ. Nam ca sĩ bao năm qua vẫn luôn giữ hình ảnh của Mỹ Tâm trong trái tim. Dù vậy, đây chỉ là mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news