Tin mới

Dương Mịch có thể lạnh lùng đoạn tuyệt, phản bội với bất kỳ ai trừ người duy nhất này

Thứ tư, 18/08/2021, 20:15 (GMT+7)

Dương Mịch có thể lạnh lùng đoạn tuyệt, phản bội, dứt tình với bất kỳ ai chơi với mình nhưng trừ duy nhất một người đặc biệt này.

Dương Mịch là sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ là sẵn sàng đoạn tuyệt, dứt tình với bất kỳ ai chơi với mình dù mối quan hệ đó thân thiết đến mức nào. Chính vì vậy, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" được Cbiz râm ran với nhau rằng không nên thân thiết với Dương Mịch.

Dương Mịch từng có tình bạn đẹp với Đường Yên xong cũng sớm 'bỏ bạn'. Ảnh Sina
Dương Mịch từng có tình bạn đẹp với Đường Yên xong cũng sớm "bỏ bạn". Ảnh Sina

Bằng chứng cho thấy, đã có rất nhiều người bạn hết lòng với Dương Mịch nhưng cuối cùng vẫn bị nữ diễn viên nổi tiếng này quay lưng, đoạn tình đoạn nghĩa vì không còn giá trị với nhau như tình bạn với Đường Yên, tình bạn với Lưu Thi Thi, với Lưu Diệc Phi.... Tất cả đều chỉ thân thiết một thời gian rồi "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội xứ Trung lại xôn xao chủ đề tìm ra ai là người bạn thân thiết nhất với Dương Mịch khi nữ diễn viên thường xuyên quay lưng, bỏ bạn. 

Đây là người bạn duy nhất Dương Mịch gắn bó suốt 1 thập kỷ. Ảnh internet
Đây là người bạn duy nhất Dương Mịch gắn bó suốt 1 thập kỷ. Ảnh internet

Người được gọi tên ở đây chính là Miêu Tỷ. Cô không hoạt động trong showbiz nhưng đã có tình bạn gần 10 năm với Dương Mịch. Đây là người duy nhất tính đến thời điểm hiện tại Dương Mịch chơi thân thiết, không phản bội, không dứt tình. Trong 1 buổi livestream gần đây, Dương Mịch còn xâu 1 chiếc vòng với chữ CAT dành tặng cho người bạn thân thiết. 

Dương Mịch còn dùng tự làm vòng tặng bạn thân. Ảnh internet
Dương Mịch còn dùng tự làm vòng tặng bạn thân. Ảnh internet

Trên trang cá nhân, Dương Mịch và người bạn thân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi cùng nhau. Còn trong showbiz, Dương Mịch không chơi thân với bất kỳ một ai. 

Khoảnh khắc đời thường của Dương Mịch bên người bạn thân duy nhất. Ảnh internet
Khoảnh khắc đời thường của Dương Mịch bên người bạn thân duy nhất. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz từ năm 2004, Dương Mịch nhanh chóng trở thành sao nữ nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hoa Ngữ. Vai diễn mang tính bước ngoặt đưa Dương Mịch lên hàng sao hạng A của Cbiz phải kể đến là vai Tình Xuyên trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc vào năm 2011.

Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, Dương Mịch đang có cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, nhan sắc như gái đôi mươi khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news