Tin mới

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử

Thứ năm, 12/08/2021, 18:38 (GMT+7)

Ngoài nhan sắc thượng thừa thì khi sao hạng A của Cbiz trổ tài hội họa thì khiến không ít người hâm mộ phải choáng váng.

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch thì chắc hẳn ai cũng biết đến nàng tiểu hoa đán thế hệ 8x xinh đẹp, tài giỏi. Không chỉ hát hay, diễn giỏi mà Dương Mịch còn có tài hội họa cực đỉnh ít người được chiêm ngưỡng. Không hổ là mỹ nhân được đánh giá IQ lẫn EQ cực cao khó ai có thể bì được.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 1
9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 2

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến đang là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Tiêu Chiến đang là "con cưng" của các thương hiệu cùng nhà sản xuất phim. Nói về năng khiếu thì Tiêu Chiến cũng sở hữu giọng hát hay, khả năng diễn xuất tốt đặc biệt tài hội họa thì không kém gì dân chuyên nghiệp. Vốn tốt nghiệp học viện thiết kế nghệ thuật nên tài vẽ tranh lẫn thiết kế đồ họa của chàng trai 9x này xuất sắc cũng không có gì phải chê.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 3
9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 4

Trương Hinh Dư

Nhắc đến Trương Hinh Dư thì chắc chắn không còn lời nào để khen. Đây là một ngôi sao vẽ đẹp nhất trong làng giải trí xứ Trung khi những tác phẩm mà Trương Hinh Dư công khai đều khiến nhiều người phải trầm trồ.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 5
9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 6

Tôn Lệ

Tôn Lệ là nữ diễn viên truyền hình có thực lực nổi tiếng Trung Quốc. Với hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, Tôn Lệ khẳng định được diễn xuất đỉnh cao của mình và được mệnh danh là “nữ hoàng rating". Bên cạnh tài năng diễn xuất thì Tôn Lệ cũng có nhiều tài năng trong đó hội hoa và thư pháp của cô được đánh giá cao vì quá chân thực.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 7

Xa Thị Mạn

'Thị hậu TVB' Xa Thi Mạn là diễn viên có tài diễn xuất đỉnh cao của Hong Kong. Nữ diễn viên được báo giới ca ngợi là Nhất Tỷ của màn ảnh TVB. Ngoài diễn xuất, Xa Thi Mạn còn làm MC truyền hình kiêm ca sĩ nổi tiếng. Đa tài đúng nghĩa của nó khi Xa Thi Mạn còn trổ tài hội họa xuất sắc.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 8

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác xuất thân ca sĩ thế hệ 9x nhưng lại nổi tiếng hơn khi bắt đầu lấn sân sang ngành phim ảnh và đạt được nhiều thành công. Đây là nghệ sĩ trẻ rất đa tài của Cbiz khi vừa diễn tốt, hát hay lại nhảy giỏi. Thế nhưng, con người không phải ai cũng hoàn hảo về mọi mặt khi lĩnh vực hội họa, Vương Nhất Bác lại khá gây hài hước với các bức tranh bản thân vẽ.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 9

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân là diễn viên tốt thuộc thế hệ tiểu hóa đán 8x. Tuy nhiên, đối với tài năng hội họa thì người hâm mộ đã nhanh chóng khuyên cô nàng chỉ nên rèn luyện về diễn xuất thì hơn.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 10

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vẽ tranh cũng là một trong những sở đoản của cô nàng. Người hâm mộ lập tức khuyên "gà cưng" của Dương Mịch nên học tập về diễn xuất nhiều khi các phim tham gia chưa từng được giới chuyên môn đánh giá cao ngoài nhan sắc xinh đẹp.

9 sao hạng A Cbiz trổ tài vẽ: Dương Mịch, Tiêu Chiến siêu thực đến Triệu Lệ Dĩnh thảm họa vẫn kém Dương Tử - Ảnh 11

Dương Tử

Dương Tử thuộc thế hệ tiểu hoa đán 9x và có diễn xuất đạt chuẩn. Tuy nhiên, về tài năng khác thì dường như nghề không "độ" khi ca hát thì lộ hát nhép đến vẽ tranh cũng trở thành thảm họa khi vẽ đồng nghiệp Đặng LuânLý Hiện trông không ra hình gì.

Đặng Luân không nhận ra mình qua bức ảnh của Dương Tử.
Đặng Luân không nhận ra mình qua bức ảnh của Dương Tử.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news