Tin mới

Mỹ nhân từng bị Ngọc Trinh tố là 'trà xanh' bị khui lại quá khứ ít biết

Thứ tư, 18/08/2021, 16:06 (GMT+7)

Mỹ nhân từng bị Ngọc Trinh tố là "tiểu tam" và thề không bao giờ "đội trời chung" bị cư dân mạng đào lại quá khứ ít biết.

Trong giới showbiz, mối oan gia giữa Ngọc Trinh và Khánh My không còn gì quá xa lạ với công chúng. Mới đây, "tình địch" của Ngọc Trinh bị cư dân mạng khui lại quá khứ cách đây hơn 1 thập kỷ. 

Mỹ nhân từng bị Ngọc Trinh tố là 'trà xanh' bị khui ảnh quá khứ thời mới vào showbiz. Ảnh internet
Mỹ nhân từng bị Ngọc Trinh tố là 'trà xanh' bị khui ảnh quá khứ thời mới vào showbiz. Ảnh internet

Theo đó, trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, "tình địch" của Ngọc Trình lúc này tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng bị loại từ "vòng gửi xe". Sau đó, cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở cuộc thi có Ngọc Trinh tham gia. Chung cuộc, Khánh My thất bại, Ngọc Trinh đăng quang. 

Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Khánh My đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Khánh My đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Qua loạt ảnh quá khứ của "tình địch" Ngọc Trinh, có thể thấy ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Khánh My đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không khác so với hiện tại quá nhiều. Điều này cho thấy, nữ người mẫu sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không lạm dụng "trùng tu" nhan sắc như nhiều người đẹp khác. 

Ngọc Trinh từng tố Khánh My giật bồ của mình gây xôn xao. Ảnh internet
Ngọc Trinh từng tố Khánh My giật bồ của mình gây xôn xao. Ảnh internet

Thất bại dưới tay Ngọc Trinh, sau này Khánh My còn bị chân dài Trà Vinh tố là "trà xanh" chen ngang cuộc tình của cô với một đại gia bí mật. Ngay sau đó, phía Khánh My đã lên tiếng phản pháo. Giữa Khánh My và Ngọc Trinh suốt một thời gian dài xảy ra khẩu chiến và quyết không "đội trời chung". 

>> Xem thêm: Người trong cuộc 'bóc phốt' quan hệ của Mạnh Trường - Hồng Đăng: Có thật sự thân thiết?

Mỹ nhân từng bị Ngọc Trinh tố là 'trà xanh' bị khui lại quá khứ ít biết - Ảnh 1

Sau ồn ào, "tình địch" của Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi tố Trường Giang trăng hoa, tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Khánh My được biết đến là một sao Việt chịu chi và chịu chơi nhất nhì làng giải trí Việt. Không thua kém Ngọc Trinh, cô nàng sở hữu siêu xe, biệt thự và hàng hiệu chất đống không dùng hết. 

Không hoạt động showbiz xong Khánh My khiến công chúng ngỡ ngàng khi thuộc hàng đại gia, giàu có nức tiếng. Nữ diễn viên 9X sở hữu khối tài sản "khủng" mà nhiều người ao ước đặc biệt trong số đó là tòa nhà mang tên Khánh My ở vị trí đất vàng. Hiện tại, Khánh My đang có cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news