Tin mới

Dương Mịch cũng không tránh thoát 'quy tắc ngầm' của giới giải trí Cbiz

Thứ ba, 24/12/2019, 12:02 (GMT+7)

Trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch cũng không tránh thoát khỏi những quy tắc ngầm của Cbiz.

Trong lành giải trí đầy thị phi, những quy tắc ngầm từ lâu mà các ngôi sao đều nắm được nhưng không ai dám "lật tẩy" những góc khuất này. Đặc biệt những từ khóa như "đổi tình lấy vai", " giao dịch thể xác" là những vấn đề nhức nhối nhất hiện nay.

Tuy nhiên, cũng có những người can đảm "vạch trần" tấm màn đen" đằng sau ánh hào quang của giới giải trí này. Nổi tiếng trong làng giải trí Cbiz là diễn viên xinh đẹp, quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch cũng không thể tránh được những quy tắc ngầm đen tối này.

Dương Mịch là nữ diễn viên quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ

Dương Mịch cũng là người giàu có không chỉ về tài sản mà nguồn tài nguyên của cô cũng bao quát  hết tất cả từ điện ảnh, truyền hình đến đại ngôn thương mại. Hơn nữa, sở hữu nhan sắc xinh đẹp vợ cũ Lưu Khải Uy cũng luôn là cái tên được săn đón mỗi khi xuất hiện.

Từng trả lời trên truyền thông, Dương Mịch cho rằng, trong một đoàn phim, không thể không có những người dựa vào các mối quan hệ hoặc dùng tiền để đổi lấy vai.

Trong quá khứ, Dương Mịch từng bị mất vai diễn vì từ chối thực hiện quy tắc ngầm

Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc", cô chia sẻ rằng, trong quá khứ, khi đóng Hồng Lâu Mộng, cô đã từng bị đổi vai diễn vì từ chối "giao dịch thể xác". Do đó, cô cùng đưa ra lời khuyên rằng tất cả mọi người là người trưởng thành nên hãy xem xét những vấn đề này.

Cũng nói về quy tắc ngầm của làng giải trí, khi tham gia một chương trình truyền hình, "Thiên thần vòng 1" Liễu Nham đã thẳng thắn nói về góc khuất của Cbiz. Cô cho rằng, quy tắc ngầm này rất dễ xảy ra với những người không có công ty và không có bối cảnh để dựa vào. Tuy nhiên, nếu có người lựa chọn con đường này thì không thể đánh giá họ được.

Ngoài Dương Mịch thì cũng có không ít nữ diễn viên cũng bị quy tắc ngầm này nhưng không phải ai cũng có can đảm lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news