Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau đóng phim đam mỹ?

Thứ ba, 24/12/2019, 09:54 (GMT+7)

Sau khi tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong sẽ hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình chuyển từ tiểu thuyết đam mỹ đã gây tranh luận trên mạng xã hội.

Có thể nói, chủ đề đam mỹ trong thời gian gần đây bất ngờ trở thành thể loại được yêu thích ở làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều tác phẩm đã gây được tiếng vang lớn sau khi công chiếu như Trấn hồn, Trần tình lệnh,....

Dù tổng cục ra lệnh cấm tình yêu đồng luyến nam – nam  chuyển sang tình huynh đệ nhưng dường như sức hút của đề tài này vẫn không hề giảm.

Mới đây, 2 nam thần trong làng giải trí Hoa ngữ là Huỳnh Hiểu MinhPhùng Thiệu Phong bất ngờ bị đồn sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Nguồn tin này còn cho hay, bộ phim sẽ được khai máy vào tháng 4 sắp tới.

Phùng Thiệu Phong và Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị đồn cùng đóng phim đam mỹ.

Được biết, đây đều là những minh tinh nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Dù hiện nay những tác phẩm được cho ra đời không nhiều nhưng cũng không thể làm giảm sút tên tuổi của họ trong lòng khán giả.

Thế nhưng, sau khi tin đồn này xuất hiện đã làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cả hai đã lớn tuổi và không hợp đóng phim đam mỹ.

Trước cuộc tranh cãi trên mạng xã hội, đại diện của Huỳnh Hiều Minh đã bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng đây chỉ là thông tin giả. "Thông tin chỉ là giả. Cảm ơn vì sự quan tâm của các bạn."

Sáng sớm ngày 24/12, studio của Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng bài viết trên trang cá nhân: "Thông tin gì vậy? Đã ai nghe về nó chưa". Đồng thời, studio của Phùng Thiệu Phong cũng lên tiếng viết trên trang cá nhân: "Chưa nghe thấy tin đồn này".

Studio của Phùng Thiệu Phong cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Động thái này đã phủ nhận về tin đồn cả hai ông xã Angela Baby và ông xã Triệu Lệ Dĩnh sẽ cùng nhau hợp tác trong phim đam mỹ gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news