Tin mới

Dương Mịch đánh mất ánh hào quang trong làng giải trí giữa tin đồn hẹn hò tình trẻ

Thứ năm, 26/12/2019, 14:13 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân, Dương Mịch bất ngờ khi bị rơi khỏi bảng xếp hạng những ngôi sao được yêu thích nhất.

Mới đây, bảng xếp hạng "Tinh Quang Đại Thưởng" về mức độ yêu thích của Sao Hoa Ngữ đã được công khai những tên tuổi như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Mịch,....

Đây là một trong những sự kiện lớn nhất được tổ chức hằng năm tề tựu rất nhiều ngôi sao yêu thích trong làng giải trí Hoa Ngữ. Theo đó, trong bảng xếp hạng này, Tiêu Chiến chiếm vị trí đầu tiên nhờ vai diễn xuất sắc trong phim "Trần Tình lệnh".

Tiêu Chiến xuất sắc khi đứng đầu bảng xếp hạng.

Tiếp theo đó, những cái tên lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng này lần lượt được kể đến như Vương Nhất Bác, Luhan, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ Khôn, Lý Hiện, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Bạch Vũ, Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất

Điều đáng nói là trong top 10 này không có tên của Dương Mịch. Trước đây, nàng tiểu hoa đán họ Dương luôn là diễn viên trong top tìm kiếm nhiều nhất. Được biết đến là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng giải trí xứ Trung nhưng Dương Mịch lại bất ngờ nằm ngoài top 10 và xếp thứ 13.

Dương Mịch nằm trong top 13.

Có thể nói, năm 2019 là năm đầy thị phi với Dương Mịch. Hết lùm xùm làm mẹ vô trách nhiệm với con gái sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch lại vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân. Thậm chí thời gian gần đây, cả hai liên tục bị tung ra những bằng chứng hẹn hò nhưng họ đều giữ im lặng và không có bất cứ phản hồi nào mặc tin đồn lan rộng.

Năm 2019 là năm đầy thị phi của Dương Mịch.

Đặc biệt, trong năm 2019, Dương Mịch tham gia rất ít bộ phim truyền hình hay điện ảnh. Từ khóa Dương Mịch được tìm kiếm nhiều nhất không phải là về sự cống hiến của vợ cũ Lưu KHải Uy mà đa phần là những ồn ào đời tư của nữ diễn viên.

Từ đó có thể nói, năm Kỷ Hợi là năm không được thành công đối với Dương Mịch so với những năm trước. Một số dân mạng cho rằng, do mải mê yêu đương nên Dương Mịch đánh mất hào quang của chính mình trong làng giải trí Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news