Tin mới

Vừa tiết lộ về tin đồn hẹn hò, Quốc Trường bị lộ bí mật 'hỏi cưới' Midu

Thứ năm, 26/12/2019, 11:56 (GMT+7)

Sau nhiều lần được fan ghép đôi, Quốc Trường một lần nữa khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi công khai 'hỏi cưới' Midu.

Midu và Quốc Trường là cặp đôi liên tục nhận được nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Sau khi thành công từ phim " Về nhà đi con" Quốc Trường được nhiều người chú ý đặc biệt là việc thả thính Midu trên mạng xã hội.

Sau nhiều lần được người hâm mộ đẩy thuyền, mới đây, Quốc Trường lại khiến fan thích thú khi thể hiện trình độ đỉnh cao thả thính của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ poster phim mà Quốc Trường đóng và kêu gọi mọi người ủng hộ phim của đàn anh.

Midu và Quốc Trường xuất hiện trong một buổi họp báo.

Ngay bên dưới bài viết, quản lý của Midu bất ngờ thắc mắc về mối quan hệ của hai người, tình cũ của Phan Thành ngay lập tức đã nhắc Quốc Trường vào trong phần bình luận để nhờ nam diễn viên giải đáp về mối quan hệ này. Nam diễn viên "Về nhà đi con" đã vào giải thích rằng do cả hai yêu quý nhau quá.

Cuộc trò chuyện của Midu và Quốc Trường. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là trong phần bình luận này, một cư dân mạng cũng chụp được đoạn chat của Quốc Trường khi người này hỏi có thì cưới đi thì bất ngờ nam diễn viên họ Nguyễn trả lời: "Hỏi cô chịu thì cưới liền".

Bình luận 'hỏi cưới' Midu của Quốc Trường. Ảnh FBNV

Dẫu biết chỉ là cuộc trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội nhưng fan cũng nhanh chóng "đẩy thuyền" cả hai hy vọng họ sớm thành một cặp đôi.

Trước đó, nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò, Midu và Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ làm bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news