Tin mới

Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân

Thứ tư, 10/11/2021, 10:28 (GMT+7)

Loạt ảnh tạo hình của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân đã khẳng định nhan sắc mơn mởn như gái đôi mươi của cô nàng.

Hộc Châu Phu Nhân với sự tham gia của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình cuối cùng đã hoàn thiện và sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 10/11. Trong vài ngày trước khi lên sóng, hoạt động quảng bá diễn ra rất rầm rộ. Các nhân vật chính tung loạt ảnh tạo hình, tham gia phỏng vấn để thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tất nhiên, với sức hút của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình thì phim đã thu hút ngay từ khi chưa lên sóng.

Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 1
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 2

Mới đây, loạt ảnh tạo hình của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân đã bị lộ ra ngoài. Netizen cảm thán cô nàng có ngoại hình quá xuất sắc. Trong số này có cả những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa thì Dương Mịch vẫn vô cùng xinh đẹp.

Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 3
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 4
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 5
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 6
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 7

Ngay cả khi mặc trang phục màu xanh lá cây, một màu rất kén da thì Dương Mịch vẫn tỏa sáng, không hề bị dìm nhan sắc. Cách đây không lâu, khi tham gia trả lời phỏng vấn Dương Mịch cũng mặc một bộ quần áo màu xanh lá cây tương tự với trang phục trong phim. So sánh 2 bộ ảnh, netizen thấy không có sự chênh lệch quá lớn. Từ đó, cư dân mạng khẳng định dù đã ngoài 30 tuổi nhưng phong độ của Dương Mịch vẫn rất tốt.

Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 8
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 9
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 10

Kể từ sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đến nay, Dương Mịch đã gia nhập làng giải trí được hơn 10 năm. Danh tiếng cô nàng những năm gần đây rất tốt, tần suất xuất hiện trong các tác phẩm ngày một nhiều. Ngoài Hộc Châu Phu Nhân thì năm nay Dương Mịch còn có một tác phẩm hợp tác với Hứa Khải là Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 11
Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 12

Là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch luôn được công chú quan tâm đến ngoại hình và gu ăn mặc. Khi cô ấy mặc một món đồ nào đó, netizen sẽ lập tức theo dõi và đua theo. Món đồ đó nhanh chóng trở thành best seller trên các trang web mua sắm. Bao năm trôi qua, Dương Mịch dường như không có dấu hiệu già đi, ngoại hình vẫn phong độ. Vóc dáng của cô nàng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, hiếm có mỹ nhân nào ngoài 30 vẫn giữ được sắc vóc như vậy.

>> Xem thêm: Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news