Tin mới

Tung bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc có cuộc sống lao đao

Thứ ba, 09/11/2021, 17:20 (GMT+7)

Sau khi tung loạt bằng chứng "quật ngã" Ngô Diệc Phàm, cuộc sống của Đô Mỹ Trúc bị bủa vây hàng loạt thị phi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tiêu cực về Đô Mỹ Trúc - tình cũ của Ngô Diệc Phàm khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi tung loạt bằng chứng tống Ngô Diệc Phàm vào tù, cuộc sống của Đô Mỹ Trúc nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Tờ Sina mới đây đưa tin, thời gian qua, Đô Mỹ Trúc vướng vào nhiều thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống đời tư. Hết vướng tin đồn bị Đại học Truyền thông Trung Quốc đuổi học lại đến thông tin làm gái, lợi dụng việc của tình cũ để bước chân vào showbiz, hẹn hò với thiếu gia Vương Tư Thông.

Tung bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc có cuộc sống lao đao - Ảnh 1

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, Đô Mỹ Trúc đã nhanh chóng livestream để phủ nhận những thông tin về mình đang gây chấn động như thế này. Theo đó, người đẹp sinh năm 2002 khẳng định bản thân bị nhà trường gây sức ép, buộc thôi học sau loạt ồn ào vừa qua. 

Cô cũng dừng việc học nhưng là quyết định của cá nhân cùng sự đồng ý của gia đình để chuyển sang Thượng Hải sinh sống để bắt đầu cuộc sống mới. Đô Mỹ Trúc tiết lộ việc thay đổi môi trường mới sẽ có lợi hơn để điều trị tâm lý và cô sẽ thi đại học vào năm sau.

Tung bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc có cuộc sống lao đao
Tung bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc có cuộc sống lao đao

Đối với những tin tiêu cực thì Đô Mỹ Trúc khẳng định sẽ dùng đến các biện pháp mạnh với những người tung tin đồn thất thiệt và phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự của mình.

Được biết, Đô Mỹ Trúc chính là nạn nhân trong vụ "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm. Cô là nhân chứng quan trọng khiến Ngô Diệc Phàm bị rớt đài và phải chịu án tù. Sau thời gian phải điều trị tâm lý về bệnh trầm cảm cả thể xác và tinh thần, Đô Mỹ Trúc đã dần hồi phục và cởi mở hơn trong việc chia sẻ các thông tin trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news