Tin mới

Dương Mịch đi học thêm diễn xuất sau khi bị chê bai thậm tệ

Thứ năm, 25/05/2023, 15:34 (GMT+7)

Dương Mịch đã mời giáo viên kèm riêng nhằm giúp cô cải thiện năng lực diễn xuất sau nhiều lần bị chê bai thậm tệ.

Mới đây, trang QQ đưa tin khi trả lời phỏng vấn trên CCTV và Madame Figaro, Dương Mịch cho biết đang "đập đi xây lại" sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên "Cảm ơn bác sĩ" đã thừa nhận bản thân buông thả, dễ dãi trong thời gian dài khiến năng lực diễn xuất bị tụt xuống. Do đó, cô đã mạnh dạn đi học diễn xuất để làm lại từ đầu trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Dương Mịch đã mời giáo viên dạy diễn xuất một kèm một trong nhiều tháng qua. Cô hy vọng có thể tiến bộ hơn về kỹ năng thể hiện trước ống kính. Bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1994" sẽ là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi của Dương Mịch sau nhiều năm bị chê bai.

Dương Mịch không đóng nữ chính trong phim mới.
Dương Mịch không đóng nữ chính trong phim mới.

Trước khi gia nhập đoàn phim, Dương Mịch cũng đã dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản và tìm hiểu về sự kiện xảy ra vào năm 1994. Không chỉ thế, cô còn dành thời gian đi học nhảy thêm để chuẩn bị cho vai diễn được hoàn hảo nhất.

Theo chia sẻ của Dương Mịch, để cải thiện diễn xuất của mình, cô đã phải học thoại nhuần nhuyễn và khống chế cơ thể bằng cách ngồi thiền. Trong quá trình ghi hình tác phẩm mới, Dương Mịch không cần cầm kịch bản đến trường quay. Hầu hết các phương pháp của giáo viên đều sẽ giúp người đẹp lấy lại cảm xúc, nhập tâm vào vai diễn nhiều hơn.

Dương Mịch cho biết, bản thân luôn muốn trở thành diễn viên giỏi. Nhiều năm được bao bọc trong lời khen đã khiến diễn xuất của cô gặp vấn đề. Do đó, khi quyết định xé rách lớp vỏ thì phải dốc sức nỗ lực để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ và uổng công sức mình cố gắng.

Nhắc đến việc rời Gia Hành khiến địa vị lao dốc khi chỉ làm diễn viên phụ ở "Cáp Nhĩ Tân 1994", Dương Mịch cho biết dàn diễn viên chính lần này không liên quan đến công ty cũ mà đây chính là mong muốn của cô. Hiện tại, người đẹp 8x muốn hoàn thành vai diễn mà bản thân chưa từng thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news