Tin mới

Dương Mịch rời công ty chủ quản sau 10 năm đồng hành

Thứ tư, 10/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Dương Mịch đã chính thức quyết định ra đi sau 10 năm đồng hành cùng công ty chủ quản Gia Hành.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Dương Mịch đã xác nhận rời công ty Gia Hành Thiên Hạ. Đây là thông tin bất ngờ bởi nữ diễn viên đã chấm dứt hợp tác với Gia Hành Thiên Hạ đã xôn xao trong giới giải trí Trung Quốc từ cuối năm 2022.

Được biết, Gia Hành Thiên Hạ được Dương Mịch, Tăng Gia, Triệu Nhược Nghiêu góp vốn thành lập từ năm 2013.Ngoài là một trong những nữ diễn viên của công ty mà cô còn là cổ đông nắm trong tay 15% cổ phần. Nữ diễn viên cũng có vai trò quan trọng trong việc điều hành và phát triển của Gia Hành Thiên Hạ.

Dương Mịch rời công ty chủ quản sau 10 năm đồng hành - Ảnh 1
 

Theo Sohu, Dù Dương Mịch ngừng hợp tác nhưng vẫn nhận lợi nhuận từ công ty này. Cô vẫn là cổ đông lớn của Điện ảnh, Truyền thông Tây An Gia Hành - công ty con của Gia Hành Thiên Hạ.

Bên cạnh đó, Dương Mịch hiện là chủ độc lập của 3 studio, có vốn đầu tư và cổ phần trong 3 công ty điện ảnh, truyền thông khác. Do đó, tài nguyên nghệ thuật hay lợi nhuận thu về hàng năm của cô không bị ảnh hưởng khi thiếu vắng công ty quản lý chống lưng.

Trong khi đó, việc Dương Mịch rời đi còn khiến Gia Hành Thiên Hạ gặp nhiều khó khăn bởi cô đang là diễn viên nổi tiếng nhất ở Gia Hành. Giá trị thương mại của Dương Mịch đến nay đều đứng nhất nhì làng giải trí. Việc cô rời công ty thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là người phải gánh hết trọng trách và nguồn thu về cho công ty chủ quản. 

Dương Mịch rời công ty chủ quản sau 10 năm đồng hành - Ảnh 2
 

Dương Mịch là tiểu hoa đán hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều chương trình gameshow và được khán giả yêu thích bởi tính cách cùng IQ cực kỳ cao.

Sự nghiệp những năm gần đây của Dương Mịch đang đi xuống. Cô bị chê diễn xuất kém, tác phẩm không được đánh giá cao về chất lượng thậm chí còn bị khán giả gán mác là "minh tinh chuyên đóng phim rác".

Nguyên nhân do cô chạy theo số lượng, thay vì chất lượng. Nữ nghệ sĩ dành nhiều thời gian tham gia show giải trí, bỏ bê trau dồi diễn xuất. Đồng thời việc chọn kịch bản không phù hợp cũng khiến Dương Mịch bị rụt dốc trên con đường phim ảnh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là Dương Mịch vẫn có giá trị thương mại cao nhất nhì CBIZ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch