Tin mới

Hồ Văn Cường được fan 'đãi lớn' với số tiền quà tặng cực 'khủng'

Thứ năm, 25/05/2023, 15:24 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được những món quà vô cùng giá trị, cho thấy tình cảm dạt dào mà anh nhận được từ người hâm mộ của mình.

Sau khi được Ngọc Sơn dìu dắt, nâng đỡ trên chặng đường âm nhạc sự nghiệp của Hồ Văn Cường đã có cơ hội để tỏa sáng. Nam ca sĩ trẻ được hát nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc, đồng thời lượng người hâm mộ, dõi theo từng sân khấu của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng. 

Hồ Văn Cường được fan 'đãi lớn' với số tiền quà tặng cực 'khủng' - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường khiến bao người trầm trồ khi một người hâm mộ của nam ca sĩ đăng tải hình ảnh về món quà dành tặng cho nam ca sĩ đó chính là số tiền lên đến 1000 USD (hơn 23 triệu đồng). Được biết, đây chính là số tiền mà một khán giả nước ngoài gửi cho Hồ Văn Cường, là cách để thể hiện tình cảm dành cho nam ca sĩ trẻ. 

Món quà cực giá trị mà Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ. Ảnh: FB
Món quà cực giá trị mà Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ. Ảnh: FB

Trước đó, một khán giả bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Cụ thể, khán giả này chính là người đại diện đứng ra nhận các món quà là các bó hoa tiền từ khán giả dành tặng Hồ Văn Cường trong mỗi đêm diễn. Đáng chú ý, số tiền từ những bó hoa tiền này lên đến 26 triệu đồng. Điều này chứng tỏ tình cảm dạt dào của fan dành đến ca sĩ trẻ cũng như mức độ chịu chi của fan dành cho giọng ca mà mình yêu mến.

Món quà giá trị mà Hồ Văn Cường nhận được trước đó không lâu. Ảnh: Internet
Món quà giá trị mà Hồ Văn Cường nhận được trước đó không lâu. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ trẻ thường xuyên được nhận những món quà là hoa bằng tiền. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ trẻ thường xuyên được nhận những món quà là hoa bằng tiền. Ảnh: Internet

Trước đó, người thầy dìu dắt Hồ Văn Cường - danh ca Ngọc Sơn còn tiết lộ rằng cát-xê của nam ca sĩ cao nhất lên đến là 200 triệu đồng/show, tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do chính nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news