Tin mới

Dương Mịch gây ngỡ ngàng với nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 36

Thứ năm, 22/12/2022, 13:33 (GMT+7)

Giữa thời điểm chồng cũ Lưu Khải Uy dính tin đồn trục trặc với bạn gái mới, Dương Mịch khoe nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 36 khiến netizen trầm trồ.

Loạt hình ảnh mới của Dương Mịch mới đây khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Trong bộ ảnh mới này, Dương Mịch khoe vẻ đẹp mong manh và xinh đẹp chẳng khác gì nữ thần khiến netizen chỉ biết trầm trồ. 

Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của Dương Mịch ngày càng mặn mà và sự nghiệp cũng có nhiều bước tiến rõ rệt. 

Dương Mịch gây ngỡ ngàng với nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 36 - Ảnh 1

 

Dương Mịch gây ngỡ ngàng với nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 36 - Ảnh 2

 

Dương Mịch khoe vẻ đẹp trong veo và thần thái trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet
Dương Mịch khoe vẻ đẹp trong veo và thần thái trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Nhờ nỗ lực ăn kiêng cũng như luyện tập chăm chỉ và cho đến thời điểm hiện tại Dương Mịch sở hữu vóc dáng vô cùng thon thả và gợi cảm. 

Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, Dương Mịch còn được xem là gương mặt vô cùng đắt show quảng cáo, được coi là biểu tượng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ. 

Người đẹp luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang và ghi điểm với truyền thông khi xuất hiện nhờ vẻ đẹp không góc chết của mình. 

Dương Mịch gây ngỡ ngàng với nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 36 - Ảnh 3

 

Dương Mịch gây ngỡ ngàng với nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 36 - Ảnh 4

 

Ít ai ngờ người đẹp đang ở độ tuổi 36 vì nhan sắc quá trẻ trung. Ảnh: Internet
Ít ai ngờ người đẹp đang ở độ tuổi 36 vì nhan sắc quá trẻ trung. Ảnh: Internet

Ở tuổi 36, dù đã trải qua một lần sinh nở những nhan sắc của Dương Mịch vẫn nhận về cơn mưa lời khen của netizen khi luôn trẻ trung, toát lên khí chất, trong sáng và thuần khiết. 

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Lưu Khải Uy từ năm 2018, Dương Mịch thời điểm hiện tại vẫn chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai. 

Trong khi đó, chồng cũ Lưu Khải Uy hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong và thời gian gần đây, Dương Mịch được xem là cái tên trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị lôi vào tin đồn tình cảm trục trặc của Lưu Khải Uy và bạn gái mới.

Dương Mịch ngày càng thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp hậu ly hôn Lưu Khải Uy. Ảnh: Internet
Dương Mịch ngày càng thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp hậu ly hôn Lưu Khải Uy. Ảnh: Internet

Theo như những gì được truyền thông đăng tải, trong thời điểm ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng thỏa thuận rằng nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về đối phương.

Hiện bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng bố và chuyện Lưu Khải Uy có tình mới có thể sẽ khiến nam diễn viên mất đi quyền nuôi con, ái nữ sẽ do Dương Mịch chăm sóc.

Nhiều người cho rằng do muốn nuôi con gái và ràng buộc từ thỏa thuận ly hôn nên Lưu Khải Uy và bạn gái mới đang có nhiều bất đồng trong chuyện tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news