Tin mới

Rộ tin chồng cũ Dương Mịch chia tay bạn gái vì một tiểu cô nương

Thứ ba, 20/12/2022, 16:54 (GMT+7)

Việc bạn gái Lưu Khải Uy xóa bằng chứng tình yêu khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Kể từ sau khi công khai thừa nhận tình cảm, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đã chăm thể hiện sự săn sóc cho nhau ở chốn công cộng và trên mạng xã hội. Đặc biệt, Lý Hiểu Phong còn đăng đoạn video khoe chuyện tình của mình với Lưu Khải Uy lên trang cá nhân. Trong video, Lý Hiểu Phong gọi bạn trai là "Sếp" và hé lộ nhiều khía cạnh lãng mạn của anh.

Rộ tin chồng cũ Dương Mịch chia tay bạn gái vì một tiểu cô nương - Ảnh 1

Nhưng sau đó, nữ diễn viên đã phải xóa video này vì vấp phải sự phản ứng của fan Dương Mịch và cư dân mạng. Chính động thái này khiến cư dân mạng đồn đoán Lý Hiểu Phong và Lưu Khải Uy đã đường ai nấy đi.

Tại sao mọi người lại suy đoán như vậy? Trước đây, Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng thỏa thuận nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về người còn lại. Hiện tại, Lưu Khải Uy đang nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp. Nếu nam diễn viên lập gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ tự động chuyển về phía Dương Mịch.

Rộ tin chồng cũ Dương Mịch chia tay bạn gái vì một tiểu cô nương - Ảnh 2
Rộ tin chồng cũ Dương Mịch chia tay bạn gái vì một tiểu cô nương - Ảnh 3

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là đồn đoán từ phía CDM. Bản thân Lý Hiểu Phong cũng đã con riêng nên chưa có thể cô và Lưu Khải Uy chưa tính đến chuyện kết hôn. Việc cô xóa video có lẽ do không chịu nổi áp lực từ phía fan Dương Mịch mà thôi. Được biết cô nàng đăng video còn kèm theo bài hát nổi tiếng của Dương Mịch làm nền. Màn "cọ nhiệt" lộ liễu này đã chọc giận Cnet và fan Dương Mịch. rất nhiều người đã lấy bức ảnh xinh đẹp của Dương Mịch vào spam trong bài đăng của Lý Hiểu Phong. Đây có lẽ là lý do chính khiến nữ diễn viên có hành động xóa bằng chứng tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news