Tin mới

Nguyễn Thanh Hà về nước sau khi đăng quang Miss Eco International 2023

Thứ ba, 07/03/2023, 10:24 (GMT+7)

Người thân, bạn bè và người hâm mộ đã tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón đương kim Miss Eco International 2023.

Tối (3/3) theo giờ địa phương, đêm chung kết Miss Eco International (hoa hậu Môi trường Quốc tế 2023) đã chính thức diễn ra tại Cairo, Ai Cập. Vượt qua 64 thí sinh, đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đăng quang ngôi vị cao nhất. Tại đây, cô được hoa hậu tiền nhiệm Kathleen Patton trao vương miện cao quý. 

Nguyễn Thanh Hà về nước sau khi đăng quang Miss Eco International 2023 (Ảnh: FBNV)
Nguyễn Thanh Hà về nước sau khi đăng quang Miss Eco International 2023 (Ảnh: FBNV)

Sau khi giành được chiếc vương miện Miss Eco International 2023 đầu tiền tiên cho Việt Nam, tối (6/3), Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã trở về nước hậu đăng quang. Xuất hiện tại sân bay, nàng hậu diện bộ vest trắng và đeo sash đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Ai Cập.

Rất đông người thân, bạn bè đã có mặt từ sớm để đón cô. Bà ngoại của Nguyễn Thanh Hà dù lớn tuổi nhưng vẫn kiên nhẫn đứng đợi để được ôm chúc mừng cháu gái. Được biết đây là dịp cô đoàn tụ, nghỉ ngơi hiếm hoi bên gia đình sau khi bắt đầu lịch trình dày đặc của đương kim Hoa hậu Môi trường Quốc tế. 

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chụp ảnh cùng bà ngoại (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chụp ảnh cùng bà ngoại (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thanh Hà bày tỏ: "Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh đầu tiên của một tân Hoa hậu Môi trường Thế giới bằng việc tham gia các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường tại Ai Cập. Ngoài ra, tôi trở về Việt Nam để tiếp tục với những dự án môi trường, xã hội còn dang dở cũng như bắt tay vào những kế hoạch mới". 

Thời gian tới, cô sẽ triển khai thêm 2 dự án xã hội đã được lên kế hoạch từ trước. Trong đó, người đẹp sẽ đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre thành lập một trung tâm hỗ trợ nâng cao tay nghề và tạo cơ hội tiếp cận những việc làm mới cho cộng đồng phụ nữ địa phương.

Đương kim Miss Eco International 2023 Nguyễn Thanh Hà (Ảnh: FBNV)
Đương kim Miss Eco International 2023 Nguyễn Thanh Hà (Ảnh: FBNV)

Dự án thứ 2 là xây dựng chương trình hỗ trợ công nhân tại các khu công nghiệp ở TP.HCM để trang bị thêm cho họ kiến thức, kinh nghiệm và tay nghề. Mục tiêu dự án hướng tới là cải thiện tình trạng thất nghiệp và nâng cao thu nhập cho họ.

“Đối với tôi, hoa hậu không chỉ là danh từ để chạy show hay đổi đời. Tôi không kiếm tiền từ danh hiệu này, càng không dùng nó làm cần để câu đại gia. Trước hay sau cuộc thi này, quan điểm của tôi cũng đều như vậy. Tôi có mục tiêu riêng của mình và muốn tập trung làm tốt nhất có thể”, Nguyễn Thanh Hà tự ý thức được vị trí, trách nhiệm của bản thân là 1 Hoa hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news