Tin mới

Lưu Diệc Phi vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch khi đạt được thành tích khủng

Thứ tư, 01/02/2023, 21:20 (GMT+7)

Dù rating 'đứa con tinh thần' của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện thấp nhưng lại được UNESCO khen ngợi vì góp phần phát huy sức mạnh của di sản văn hóa phi vật thể.

Bộ phim mới của Lưu Diệc Phi - Đi Đến Nơi Có Gió - đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đi Đến Nơi Có Gió là một bộ phim thuộc thể loại chữa lành. Ngoài Lưu Diệc Phi, phim còn có sự góp mặt của Lý Hiện, Ngưu Tuấn Phong, Ngô Thiến, Diêu An Na và các diễn viên thực lực khác.

Đi Đến Nơi Có Gió là một 'đứa con tinh thần' chung của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện.
Đi Đến Nơi Có Gió là một "đứa con tinh thần" chung của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện.

Khi lên sóng, Đi Đến Nơi Có Gió cũng nhận được vô số lời khen từ các diễn đàn phim ảnh và cư dân mạng. Ngoài cảnh quay đẹp lung linh như trong những bộ phim tuyên truyền du lịch, kịch bản nhẹ nhàng của phim thực sự đã xoa dịu tâm hồn người xem. Thay vì lao vào những bộ phim nhiều drama và những cú twist, khán giả yêu những cảnh quay thơ mộng, những tình tiết êm đềm tựa sóng hồ thu và cảm giác thanh thuần của cuộc sống, các mối quan hệ giữa người với người trong Đi Đến Nơi Có Gió.

Tuy nhiên, khi phim lên sóng trên đài Hồ Nam, rating trung bình chỉ khoảng 0,5%, thậm chí có tập chỉ 0,45%. Ngay từ khi bấm máy, bộ phim đã được kỳ vọng rất nhiều bởi quy tụ dàn diễn viên đình đám, bản thân nữ chính là đại lưu lượng, nam chính cũng ngấp nghé hạng A. Ngay cả những diễn viên phụ như Ngô Thiến, Diêu An Na… cũng được khen ngợi về diễn xuất. Nhà sản xuất cũng đầu tư rất lớn cho khâu quảng bá phim.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa như vậy mà Đi Đến Nơi Có Gió vẫn có rating thảm thì cư dân mạng thất vọng.

Phim 'Đi Đến Nơi Có Gió' được tổ chức UNESCO dành lời khen.
Phim "Đi Đến Nơi Có Gió" được tổ chức UNESCO dành lời khen.

Dù bị chỉ trích vì rating thấp nhưng phim truyền hình "Đi Đến Nơi Có Gió" lại đón tin vui khi được trang Weibo chính thức của tổ chức UNESCO khen ngợi đã góp phần phát huy sức mạnh của Di sản văn hóa phi vật thể, làm sống lại nền kinh tế của làng Vân Miêu.

Chính Lý Hiện cũng chia sẻ lại bài viết này và được người hâm mộ đón nhận. Bên cạnh những lời chúc mừng đến phim thì những diễn viên cùng lứa tiểu hoa đán với Lưu Diệc Phi như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đang yên cũng bị réo gọi trên mạng xã hội. Bởi các phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch chưa từng được khen ngợi như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news