Tin mới

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển

Thứ hai, 07/06/2021, 15:02 (GMT+7)

Dương Mịch một lần nữa chứng minh đẳng cấp “nữ hoàng sắc đẹp” khi chưng diện thiết kế váy đen huyền minh, thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển

Sau bao ngày trông ngóng, sáng nay 7/6, sự kiện Thập Quang Thịnh Điển đã chính thức diễn ra tại TP Bắc Kinh. Không nằm ngoài dự đoán của Cnet, sự kiện lần này quy tụ những gương mặt “nổi đình nổi đám” của làng giải trí Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Dương Mịch, Hứa Khải, Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Giang Sơ Ảnh, La Tấn, Ngô Lỗi…

Mỗi người một vẻ, tất cả mang đến thảm đỏ những bộ váy áo lộng lẫy, kiêu sa, khiến buổi lễ nóng lên từng phút.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 1

Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” của Cbiz, Dương Mịch đã có màn xuất hiện đầy chặt chém tại thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển. 

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 2

Studio của nữ diễn viên đã tung ra bộ ảnh tạo hình cô nàng tại sự kiện lần này. Trong ảnh, Dương Mịch diện váy đen ánh sao, thiết kế khoét rỗng trước ngực rất gợi cảm. Những màn pose dáng trong bồn tắm như khiến “con dân” điêu đứng.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 3

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Raisa Vanessa. Sắc đen sang trọng làm nổi bật lên nước da trắng sáng cùng tấm thân chuẩn “băng thanh ngọc khiết”.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 4

Có thể thấy, từ lâu lắm rồi fan hâm mộ đới nhìn thấy Dương Mịch xinh tươi, rạng rỡ như thế này.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 5

Thiết kế khoét xẻ phần ngực giúp tôn lên đôi “gò bông đảo” ngồn ngộn. 

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 6

Cùng với đó, cô chọn kiểu tóc búi cao, buông lơi phần mái thanh tao và lối trang điểm nhẹ nhàng, tập trung vào màu son đỏ lạnh hiện đại, sắc sảo.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 7

Loạt phụ kiện sang trọng như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn… đồng điệu mang đến vẻ quý phái đồng thời tôn lên phẩm giá quý bà của nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc. Mặc dù sánh bước với đàn em Hứa Khải, nhưng khi xuất hiện chung khung hình, mọi rào cản tuổi tác dường như không còn. Đây là minh chứng cho câu nói "đẹp vượt thời gian"

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 8

Tuy nhiên, ảnh studio đăng thần thái là vậy, nhưng trong thực tế bộ cánh này lại không thực sự tôn dáng. Trong hình ảnh phát trực tiếp, dễ dàng nhận thấy, Dương Mịch có phần dừ đi khá nhiều vì sắc đen tối màu của váy. Thêm vào đó thiết kế may hạ eo xếp lớp cùng phần ống tay ren lưới trông cô khá sến súa và mất tự nhiên.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 9

Phần hạ eo còn khiến vóc dáng của Dương Mịch bị chia khúc rõ ràng, từ đó tổng thể hình ảnh cũng thấp bé hơn đáng kể. Tuy nhiên những sải bước tự tin cũng đã phần nào vớt vát những chi tiết “dìm hàng” này.

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 10

Có thể thấy, ở độ 35 Dương Mịch vẫn giữ được nét xuân thì từ da dẻ, vóc dáng cho đến thần thái. Màn tái xuất lần này một lẫn nữa đã tạo nên cơn sốt trên khắp cõi mạng. 

Dương Mịch hóa 'thiên nga đen', thiêu đốt thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển - Ảnh 11

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news