Tin mới

Hồ Văn Cường từng tiết lộ cuộc sống thật sự bên cạnh Phi Nhung

Thứ hai, 07/06/2021, 14:17 (GMT+7)

Hậu ồn ào bị tố lợi dụng con nuôi, netizen lục lại phát ngôn của Hồ Văn Cường trong quá khứ khi sống bên cạnh Phi Nhung.

Những ngày gần đây, Phi Nhung còn bị vướng vào ồn ào đời tư khi bị antifan tố chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân. Điều này đã khiến nữ ca sĩ đáp trả cực gắt. Thế nhưng, giữa lúc ồn ào đang xảy ra, dân mạng lại đào lên bài phỏng vấn của Hồ Văn Cường khi tiết lộ cuộc sống bên cạnh mẹ nuôi.

Trên một bài phỏng vấn, giọng ca Vietnam Idol Kids 2016 tiết lộ cuộc sống của mình thay đổi nhiều sau khi trở thành con nuôi của Phi Nhung.

Hồ Văn Cường từng tiết lộ cuộc sống thật sự bên cạnh Phi Nhung
Hồ Văn Cường từng tiết lộ cuộc sống thật sự bên cạnh Phi Nhung

Không chỉ đi học mà không lo học phí mà Hồ Văn Cường còn tiết lộ tiền cát-xê được quản lý nhận và bỏ vào thẻ. Cậu bé cho biết, tiền cát-xê của mình được bao nhiêu cũng không biết vì có mẹ Phi Nhung lo giữ trong tài khoản. Nam ca sĩ chỉ lo đi học và đi hát, không giữ tiền riêng cho mình vì không đủ tuổi. Khi cần hỏi Phi Nhung thì nữ ca sĩ cho.Phát ngôn của Hồ Văn Cường được khui lại giữa ồn ào của Phi Nhung càng khiến nhiều ý kiến trái chiều nói về giọng ca "Bông điên điển". Tuy nhiên, đến nay, người trong cuộc vẫn chưa nói gì về những chuyện này.

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường từ sau khi công khai vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Cả hai không ít lần để mối quan hệ không hòa hảo như nhiều người vẫn nghĩ. Phi Nhung nhiều lần tố con trai khó bảo, mắc bệnh ngôi sao,...khiến nhiều người chú ý.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường thay đổi sau khi làm con nuôi của Phi Nhung. Ảnh internet
Cuộc sống của Hồ Văn Cường thay đổi sau khi làm con nuôi của Phi Nhung. Ảnh internet

Theo đó, thời điểm đó, Phi Nhung đã lên tiếng tố Hồ Văn Cường ngày càng mắc bệnh ngôi sao.

"Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ Cộng đồng mạng dạy con", Phi Nhung bức xúc lên tiếng.

Đỉnh điểm nhất là khi nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm muốn từ mặt Hồ Văn Cường: "Nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc".Sau đó Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi và mối quan hệ của hai mẹ con cùng dẫn được cải thiện hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news