Tin mới

Hot girl Trâm Anh được 'chân ái' đại gia giục đi shopping giải sầu còn mọi việc 'cứ để anh ting ting'

Thứ năm, 26/11/2020, 12:03 (GMT+7)

Sau khi công khai cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" trên Facebook, hot girl Trâm Anh liên tục khoe có người yêu tâm lý khi cưng chiều, cung phụng cô hết mực.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hot girl Trâm Anh đã khiến nhiều người trầm trồ khi cho đăng tải ảnh chụp màn hình thông báo tài khoản vừa nhận được 100 triệu với nội "shopping khẩn cấp" từ người bạn trai gửi.

"Góc khoe tí anh người yêu. Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting'', không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'.

Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em'', hot girl xứ Thanh hào ứng chia sẻ.

Trâm Anh thay đổi trạng thái thành Đang hẹn hò. Ảnh: internet

Trước đó, hot girl Nóng cùng Worldcup 2018 cũng đăng tải hình ảnh đi mua sắm của mình kèm dòng trạng thái: ''Anh người yêu bảo hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting''.


Những động thái gần đây của Trâm Anh được rất nhiều bạn bè vào bày tỏ ngưỡng mộ khi sau những biến cố, cô nàng có anh người yêu hết lòng chiều chuộng.

Dù không tiết lộ danh tính nhưng qua những chia sẻ từ hot girl, dân tình đồn đoán nửa kia của cô có gia thế khá khủng.

Cách đây 6 tháng, Trâm Anh bỗng khiến nhiều người nghi ngờ chuẩn bị lên xe hoa khi khoe ảnh mặc váy cưới và có dòng trạng thái “thả thính”. Trong một lần phỏng vấn, cô nàng cũng không ngại cho biết: “Chưa gặp được người khiến cho mình cảm thấy "À. Đây là bến đỗ của mình rồi" chứ gặp rồi thì cũng lấy thôi".

Sau những ồn ào về clip nhạy cảm, Trâm Anh cuối cùng cũng kiếm tìm được chân ái.

Sau khi thông báo hẹn hò rồi vội ẩn đi, Cộng đồng mạng càng có thêm niềm tin Trâm Anh sắp lên xe hoa, tuy nhiên danh tính người yêu của cô vẫn là một bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news