Tin mới

Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt

Thứ hai, 22/11/2021, 09:42 (GMT+7)

Lúc chưa nổi tiếng, Dương Mịch đã sở hữu nhan sắc và thần thái đẹp tựa nữ thần, khiến netizen khi xem lại phải sửng sốt.

Nhắc đến cái tên Dương Mịch, những người yêu thích phim truyền hình Hoa ngữ chắc hẳn không còn xa lạ. Sự phát triển của cô trong những năm gần đây ngày càng tốt. Dương Mịch là một trong những sao nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. 

Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt - Ảnh 1

Nói về Dương Mịch, netizen cho rằng cả công việc lẫn con người của cô đều không chê vào đâu được. Sau khi ra mắt nhiều năm, cô nàng đã mang đến cho khán giả quá nhiều tác phẩm xuất sắc, chẳng hạn như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Vào thời điểm phim lên sóng, nhiều netizen còn thức khuya, dậy sớm để săn đón từng tập.  Ngoài ra, Dương Mịch còn bỏ túi nhiều bộ phim hấp dẫn khác như Người Đàm Phán, Bạo Phong Nhãn, Nghịch Thời Doanh Cứu, Tôi Là Nhân Chứng...

Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt - Ảnh 2

Tuy nhiên, bạn có thể không biết trước khi trở nên nổi tiếng như bây giờ, Dương Mịch cũng từng đóng rất nhiều bộ phim và quảng cáo nhỏ lẻ. Mới đây, một đoạn quảng cáo Coke mà Dương Mịch tham gia trước đây bị khui lại, nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Thì ra trước khi trở thành nữ thần Cbiz như hiện nay Dương Mịch đã rất tuyệt vời.

Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt - Ảnh 3

Qua những bức ảnh có thể thấy Dương Mịch quay quảng cáo khi còn rất trẻ. Khuôn mặt nữ diễn viên tràn đầy sức sống nhưng không kém phần quyến rũ. Bộ váy đỏ được thiết kế đặc biệt tôn lên vòng eo con kiến và làm nổi bật khí chất hoạt bát, đáng yêu của cô nàng. Netizen đều xuýt xoa cho rằng khi ấy, Dương Mịch thực sự trông như một nữ thần.

Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt - Ảnh 4

Sau khi xem loạt ảnh cũ của Dương Mịch, nhiều người còn tấm tắc khen nhan sắc của nữ diễn viên. Thời bấy giờ còn chưa có nhiều bộ lọc chỉnh ảnh như hiện tại mà cô đã xinh đẹp động lòng như vậy, chứng tỏ vẻ đẹp ấy là có thật chứ không phải sản phẩm của photoshop.

Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt - Ảnh 5

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Dương Mịch chưa chịu lép vế nhan sắc cho với các sao nữ đình đám khác. Cô nàng luôn khắt khe với bản thân để duy trì vóc dáng thon gọn và gương mặt xinh đẹp không tì vết của mình.

>> Xem thêm: Người như mắc treo quần áo, Dương Mịch vẫn phải 'chào thua' một loại trang phục

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch