Tin mới

3 mỹ nữ Kbiz có ‘cặp tuyết lê’ nức nở nhưng hiếm khi thả ‘trập trùng’: Park Min Young nhường ‘vị’ cho đàn em

Thứ hai, 22/11/2021, 09:27 (GMT+7)

Loạt mỹ nữ Kbiz này khiến netizen ngỡ ngàng, đứng ngồi không yên vì "mặt học sinh, body phụ huynh".

Các mỹ nữ Kbiz thường theo đuổi phong cách trong trẻo, thanh lịch, bởi vậy họ luôn ăn mặc kín đáo. Tuy nhiên, đằng sau những bộ cánh kín đáo trên màn ảnh ấy chính là những đường cong ‘trập trùng’ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Hye Kyo là quốc bảo, tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc. Cô thường xuất hiện trong những bộ trang phục kín đáo, hiện đại không hề gò bó, nặng nề. Tuy nhiên, Song Hye Kyo là có vóc dáng siêu chuẩn, cô từng gây sóng gió khi khoe trọn sự “nức nở” của mình trong bộ trang phục biển màu hường, dù ảnh chất lượng thấp nhưng thân hình của nữ diễn viên lại chuẩn “chất lượng cao”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Son Ye Jin

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Son Ye Jin thường diện những bộ trang phục ở mức độ an toàn, tinh tế, phóng khoáng mà không phô trương. Ấy vậy mà Son Ye Jin của nhiều năm về trước lại khiến nhiều netizen ngỡ ngàng về độ táo bạo của mình, tự tin tạo dáng o ép “cặp tuyết lê” nức nở.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Son Ye Jin sở hữu thân hình "hết nước chấm" với làn da trắng mịn được tôn lên trọn vẹn bên loạt váy 2 dây, váy trễ vai,..

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Min Young

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Min Young trên màn ảnh thường xuất hiện trong hình tượng chín chắn, trưởng thành như thư ký, bác sĩ, diện bộ đồ công sở: chân váy bút chì, áo blouse ... Tuy nhiên, hiếm ai biết ngoài đời, cô nàng lại có thể khiến nhiều người điêu đứng vì thân hình “phụ huynh”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong lễ trao giải AAA năm 2017, Park Min Young bất chợt diện đồ táo bạo khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự "nức nở" của mình. Ngoại hình chuẩn xịn như tượng tạc diện váy xẻ hiếm thấy khiến công chúng ngỡ ngàng vì mãn nhãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news