Tin mới

Dù tự hào nhưng Hari Won tiết lộ điều mệt mỏi khi ở cùng Trấn Thành

Thứ sáu, 02/08/2019, 09:54 (GMT+7)

Hari Won tự hào khi có một người chồng như Trấn Thành nhưng điều đó cũng lại khiến cô mệt mỏi.

Đảm nhận vai trò MC "Bố là số 1", Hari Won luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi để khoe chồng. Nữ ca sĩ luôn tự hào khoe với các bé rằng Trấn Thành là người rất giỏi, cái gì cũng biết.

Hari Won luôn tranh thủ khen chồng mọi lúc mọi nơi. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng chính vì Trấn Thành quá giỏi lại là một điều khiến Hari Won cảm thấy áp lực. Chia sẻ trong "Bố là số 1", giọng ca "Anh cứ đi đi" tiết lộ nhiều lúc mệt vì ông xã quá giỏi. Hari Won cho biết, nếu cô vô tình nói sai một cái gì là sẽ bị nam danh hành vặn vẹo cho bằng được.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ điều khiến cô mệt mỏi khi ở cùng Trấn Thành cũng chính là do chồng quá giỏi. Ảnh internet

Không cần Hari Won quảng bá, từ trước đến nay, Trấn Thành được công chúng biết đến là người thông minh, hoạt ngôn nhất nhì showbiz. Chính vì thế, nam danh hài luôn là gương mặt phủ sóng trên các chương trình truyền hình.

Trong đời sống vợ chồng, Trấn Thành và Hari Won không ít lần "dìm nhau" cực lầy. Cả hai sẵn sàng bóc mẽ thói xấu của nhau khiến fan cười bể bụng. Cuộc sống ngập tràn tiếng cười, trẻ trung của vợ chồng Trấn Thành luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Dù thường xuyên "vùi dập" Hari Won không thương tiếc nhưng Trấn Thành lại là một người chồng lý tưởng khi hết lòng yêu và bảo vệ vợ. Nếu có bất kì ai tác động xấu đến Hari Won, Trấn Thành sẵn sàng đứng ra che chở. Không chỉ vậy, nam danh hài còn sẵn sàng giao hết tài chính cho bà xã giữ và thường xuyên mua quà tặng vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news