Tin mới

Dương Mịch lại bị bắt gặp đi du lịch cùng tình trẻ sau khi vào chung khách sạn

Thứ hai, 16/12/2019, 16:56 (GMT+7)

Sau khi bị bắt gặp vào chung khách sạn, Dương Mịch tiếp tục bị lộ hình ảnh đi du lịch cùng với Ngụy Đại Huân.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy , Dương Mịch liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Cả hai thường xuyên bị "bóc phốt" mặc đồ đôi và có nhiều tương tác trên mạng xã hội cùng nhau.

Thậm chí, họ còn bị bắt gặp vào cùng một khách sạn ở Thượng Hải. Điều đáng nói là Ngụy Đại Huân xuất hiện mà không đi cùng trợ lý. Sau đó, 6h sáng hôm sau anh lại lén lút rời đi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp vào cùng một khách sạn.

Mới đây, trang QQ đưa tin, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò cùng nhau. Cụ thể , Dương Mịch đăng ảnh chụp bãi biển với rặng dừa xanh lên tài khoản cá nhân kèm theo lời chú thích: "Trời và biển". Trên trang cá nhân của Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ hình ảnh du lịch kèm theo dòng trạng thái: "Tôi bên chiếc ô và tán cây dừa".

Cả hai tiếp tục bị nghi đi du lịch cùng với nhau.

Sau nhiều lần bị truyền thông tung bằng chứng hẹn hò, Ngụy Đại Huân đã không lên tiếng giải thích còn Dương Mịch vẫn giữ trạng thái im lặng từ khi bắt đầu xuất hiện tin đồn đến giờ.

Có thể nói, Dương Mịch hiện đang trở thành người phụ nữ hoàng kim trong làng giải trí Hoa ngữ. Nàng |Bạch Thiển cùng với Ngụy Đại Huân từng tham gia show Trốn thoát đại mật thất và có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau. Sau khi xuất hiện tin đồn hẹn hò, nhiều người hâm mộ của Dương Mịch lại phản  đối tình yêu của hai người và cho rằng sự nghiệp của Ngụy Đại Huân không bằng vợ cũ Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng tham gia với nhau trong chương trình Trốn thoát đại mật thất

Trong khi đó, fan của Ngụy Đại Huân lại cho rằng, Dương Mịch đã có con và từng có một đời chồng, thêm nữa, gia thế Dương Mịch không xứng với Ngụy Đại Huân. Mặc những đấu đá của cư dân mạng, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news