Tin mới

Dương Mịch có phản ứng lạ sau tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân

Thứ bảy, 14/12/2019, 22:19 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân, Dương Mịch vẫn giữ thái độ im lặng và xuất hiện xinh đẹp trước người hâm mộ.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng "phi công" Ngụy Đại Huân.

Cách đây không lâu, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bất ngờ bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện vào cùng một khách sạn ở Thượng Hải. Điều đáng nói là Ngụy Đại Huân xuất hiện mà không đi cùng trợ lý. Sau đó, 6h sáng hôm sau anh lại lén lút rời đi.

Trước những tin đồn này, người trong cuộc vẫn không hề lên tiếng giải thích khiến người hâm mộ càng tò mò về mối quan hệ chính xác của cả hai. Theo đó, mọi động thái của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều được quan tâm.

Mới đây, Dương Mịch bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay sau tin đồn vào chung khách sạn với Ngụy Đại Huân. Từ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa có thể thấy được một Dương Mịch xinh đẹp. Diện chiếc áo khoác màu xanh và đội mũ lưỡi trai, nhan sắc thật của Dương Mịch không khiến người hâm mộ thất vọng.

Dương Mịch xuất hiện sau tin đồn vào khách sạn với Ngụy Đại Huân

Trước đó, Sina đăng tải bộ ảnh hậu trường chụp ảnh của Dương Mịch khi cô đang ở Tam Á để tham dự một sự kiện. Trong buổi chụp hình, mỹ nhân "Người phiên dịch" mặc đầm sequin dài lấp lánh. Diện chiếc đầm dài bó sát kết hợp với mái tóc bồng bềnh và lối make-up sương sương càng khiến Dương Mịch xinh đẹp, quyến rũ bội phần.

Ảnh hậu trường ngày càng quyến rũ của Dương Mịch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news