Tin mới

Dương Mịch lần đầu tiết lộ tình trạng quan hệ bản thân hậu tin đồn yêu Ngụy Đại Huân

Thứ hai, 27/12/2021, 16:09 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Dương Mịch tiết lộ tình trạng quan hệ của bản thân sau khi ly hôn Lưu Khải Uy.

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar đã phát hành ấn bản mở màn năm 2022. Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Cbiz, Dương Mịch trở thành nhân vật chính của số tháng 1. Ngoài ảnh bìa, Dương Mịch còn trả lời phỏng vấn tạp chí và chia sẻ một số thông tin về cuộc sống cá nhân ở thời điểm hiện tại.

Dương Mịch lần đầu tiết lộ tình trạng quan hệ bản thân hậu tin đồn yêu Ngụy Đại Huân - Ảnh 1

Kể từ khi ly hôn Lưu Khải Uy, chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn là một ẩn số. Tờ báo hỏi Dương Mịch liệu có còn mong đợi tình yêu trong đời hay không. Nữ diễn viên có câu trả lời thẳng thắn: "Tôi mong chờ điều đó mỗi ngày".  Tuy nhiên, Dương Mịch cũng rất tỉnh táo và cho rằng tình yêu không phải mục tiêu tối thượng của cuộc đời, đó chỉ là một trải nghiệm trong cuộc sống.

Dương Mịch lần đầu tiết lộ tình trạng quan hệ bản thân hậu tin đồn yêu Ngụy Đại Huân - Ảnh 2
Dương Mịch lần đầu tiết lộ tình trạng quan hệ bản thân hậu tin đồn yêu Ngụy Đại Huân - Ảnh 3

Sau khi nghe câu trả lời của Dương Mịch, nhiều người cho rằng cô nàng hiện đang độc thân nhưng không còn mặn mà với chuyện theo đuổi  tình yêu. Hiện tại, Dương Mịch không công khai bất cứ mối quan hệ nào. Chuyện với Ngụy Đại Huân cũng chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Từ khi lùm xùm tình cảm Dương Mịch - Ngụy Đại Huân nổ ra đến lúc nữ diễn viên tuyên bố độc thân, paparazzi đã nhiều lần chụp được họ chung khung hình. Cả 2 còn bị nghi ngờ sống chung. Những chiếc áo cặp cùng nhiều tương tác khác khiến netizen "ăn dưa" liên tục.

Dương Mịch lần đầu tiết lộ tình trạng quan hệ bản thân hậu tin đồn yêu Ngụy Đại Huân - Ảnh 4

Do đôi bên đều giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò nên netizen càng tưởng tượng, suy đoán nhiều. Nhưng bước sang năm 2021, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hiếm khi chung khung hình. Hồi tháng 7 năm nay, truyền thông Hong Kong còn rộ lên thông tin 2 người đã chấm dứt trước khi công khai.

Bản thân Dương Mịch cũng từng bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7 rằng mình đang mong chờ cầu vồng của riêng mình. Có vẻ như mối tình chị em ồn ào đã không có cái kết viên mãn.

Dương Mịch lần đầu tiết lộ tình trạng quan hệ bản thân hậu tin đồn yêu Ngụy Đại Huân - Ảnh 5

Sau khi bị đồn chia tay, cách đây ít lâu Dương Mịch còn dính tin hẹn hò với nam thần tượng Châu Kha Vũ. Cả 2 bị netizen soi ra nhiều hint hẹn hò nhưng người  trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng. Cho đến thời điểm hiện tại, netizen có thể ngầm hiểu rằng Dương Mịch đang độc thân, không có đối tượng hẹn hò.

>> Xem thêm: Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news