Tin mới

Ảnh mặt mộc tuổi 29 của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan hả hê

Thứ hai, 27/12/2021, 15:06 (GMT+7)

Mấy ai như Địch Lệ Nhiệt Ba, dù có tuổi rồi vẫn tự tin khoe mặt mộc lộ cả nốt ruồi. Làn da của cô nàng khiến fan vừa tự hào, vừa ngưỡng mộ.

Năm 2021 được xem là một năm thành công và bận rộn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vlog thứ hai của cô nàng bị trì hoãn suốt 2 năm cuối cùng cũng lên sóng. Đó là video ghi lại khoảng thời gian nữ diễn viên tới Thượng Hải công tác.

Ảnh mặt mộc tuổi 29 của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan hả hê - Ảnh 1

Mở đầu là cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia cuộc họp với đồng nghiệp. Cô mặc chiếc áo len trắng, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và tạo dáng tinh nghịch trước ống kính. Có thể thấy mái tóc của mỹ nhân Tân Cương đã cắt ngắn ngắn, gương mặt như trẻ ra vài tuổi.

Sáng hôm sau, Địch Lệ Nhiệt Ba ghi lại thái của bản thân sau khi ngủ dậy. Lần này, cô nàng mặc áo len xanh, đội mũ lưỡi trai cùng màu dễ thương.

Ảnh mặt mộc tuổi 29 của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan hả hê - Ảnh 2
Nốt ruồi ở đuôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen soi ra.
Nốt ruồi ở đuôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen soi ra.

Điều đặc biệt trong vlog lần này là Địch Lệ Nhiệt Ba đã khoe trọn mặt mộc không son phấn ở tuổi 29. Đây là điều hiếm khi xảy ra và thực sự là phúc lợi dành cho người hâm mộ. Việc khoe mặt mộc cũng đủ chứng tỏ Nhiệt Ba tự tin vào nhan sắc của mình tới mức nào.

Để thuận tiện cho việc trang điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã kẹp hết tóc mái, để lộ phần trán rộng và sạch. Lông mày, làn da đều rất đẹp. Khi không trang điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba trông trẻ trung và thanh khiết như nữ sinh đại học.

Ảnh mặt mộc tuổi 29 của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan hả hê - Ảnh 3
Làn da đáng ghen tị của Địch Lệ Nhiệt Ba.
Làn da đáng ghen tị của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong lúc chờ đợi nhân viên trang điểm chuẩn bị thì Nhiệt Ba quay sang chơi đùa với ống kính. Các đường nét trên gương mặt, cần cổ thiên nga thon dài, trắng ngần thật đáng ghen tị. Lần này, netizen còn soi được nốt ruồi ở khóe mắt người đẹp ẩn hiện rất bắt mắt. Bên cạnh đó, nhiều fan còn đến ý bàn tay Nhiệt Ba nổi gân xanh trông rất gầy. Bên dưới bài đăng nhiều người nhắc nhở cô nàng cần ăn nhiều hơn để mập lên một chút.

Đây là mặt sau khi đã makeup tinh tươm. So với mặt mộc thì tươi tắn hơn một chút vì có son.
Đây là mặt sau khi đã makeup tinh tươm. So với mặt mộc thì tươi tắn hơn một chút vì có son.
Visual bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba.
Visual bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau khi trang điểm xong, Địch Lệ Nhiệt Ba biến thành một mỹ nhân trẻ trung và ngọt ngào. Netizen từng nhiều lần tranh cãi về nhan sắc của nàng “Phượng Cửu”, đặc biệt là làn da lúc trắng sứ mịn màng, lúc lại sần sùi thâm sạm khó hiểu. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện gần đây, Nhiệt Ba luôn khoe trọn nhan sắc bùng nổ. Lần này, cô nàng còn chơi lớn khoe mặt mộc trước khi trang điểm khiến nhiều người tin rằng các bức ảnh xấu có thể chỉ còn là quá khứ.

>> Xem thêm: Học fan Nhiệt Ba cách 'nối tay', trèo cột khi đu idol

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news